Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Cuộc thi "Nói Điều mọi người Muốn" Canifa

Cuộc thi "Nói Điều quý khách Muốn" của Canifa mang hai phần chính: Đặt tên nhãn hàng & Sáng tác Slogan cho cái sản phẩm mới dành cho lứa tuổi 13 - 18.

10382141_565570470227615_8518367234867087727_n.png

>>>Xem thêm: thiet ke logo

CANIFA được biết tới là một nhãn hiệu phong cách Fashion For All, sự nhiều về dòng mã và độ tuổi của một vài chiếc sản phẩm đã giúp CANIFA tạo ấn tượng tốt trên thị trường bắt mắt Việt Nam. Năm 2014, CANIFA sẽ cho ra mắt 1 chiếc sản phẩm mới dành riêng cho thanh niên. một loại sản phẩm có kiểu dáng trẻ trung, năng động, màu sắc rực rỡ, hiện đại dành cho quý khách nam và nữ trong độ tuổi từ 13 tới 18. Để đến sắp hơn với nhóm người mua tiềm năng bạn teen, CANIFA tổ chức một cuộc thi sở hữu tên: " đề cập ĐIỀU mọi người MUỐN", đây là cơ hội để bạn trẻ đề cập lên một vài điều mà họ mong đợi ở dòng sản phẩm này thông qua một vài ý tưởng đặt tên và thông điệp cho nhãn hiệu mới CANIFA TEEN.

NỘI DUNG CUỘC THI "NÓI ĐIỀU người dùng MUỐN"
Nội dung bài dự thi
Đề tài: đặt tên cho chiếc sản phẩm mới của CANIFA dành cho bạn nam và các bạn nữ, độ tuổi từ 13 đến 18. Cấu trúc bài dự thi gồm có:
• Phần 1: Đặt tên cho loại sản phẩm và diễn giải ý nghĩa của tên đấy.
• Phần 2: Sáng tác slogan gắn với loại tên mà tất cả mọi người đã tìm và diễn giải ý nghĩa của slogan.
khía cạnh theo cái đăng ký tham dự

>>>Tin tức: thiết kế catalogue chuyên nghiệp

những tiêu chí đặt tên và sáng tác slogan – cơ sở xác định người thắng cuộc.
- Tên ko được sử dụng quá 3 từ. Slogan ko được sử dụng quá 10 từ .
- Tên và slogan sở hữu thể dùng tiếng Việt hoặc tiếng Anh.
- Tên và slogan phù hợp với thị hiếu phong cách của người dùng nam, nữ độ tuổi từ 13 đến 18.
- Khuyến khích có tên "CANIFA" đi kèm.
- Đạt tiêu chuẩn về mặt ý nghĩa.
- Thể hiện được sự khác biệt, ko trùng lặp có bất kỳ tên hoặc slogan sẵn mang nào.
- Giải thích ý nghĩa phần lớn cho tên và slogan của dòng sản phẩm
- cách tiêu dùng từ dễ hiểu, tượng thanh, tượng hình, gợi nhớ
- Sự độc đáo sáng tạo nhưng dễ hiểu, dễ nhớ.

với một số buộc phải sáng tạo như trên, Hải Nguyên đã dành nhiều thời gian nghiên cứu tâm sinh lý lứa tuổi teen. Nhận thấy những đặc điểm nổi bật như:
- Luôn muốn thể hiện dòng tôi, phong cách của mình
- Luôn khao khát phát triển thành trung tâm của vũ trụ
- Muốn được thừa nhận, được tỏa sáng

Công việc bận rộn làm cho Hải Nguyên không với đa dạng thời gian Brainstorm cho Brief này. Trong 1 thời điểm vô tình lang thang đi dạo, cô nghe thấy loáng thoáng câu từ trong bài Only You của 1 nhóm người mua trẻ đang tha hồ nô đùa, cười nhắc rộn ràng một góc phố. Only You quét qua cô gái nhỏ một vài từ khóa thông minh cho một Slogan đầy phong cách.

Và nhãn hiệu, sẽ chẳng có cái tên nào ưng ý hơn BeShine - Hãy Tỏa Sáng - 1 thông điệp ngắn gọn và đầy thôi thúc - thể hiện đúng khát khao của bạn teen.
"Only You One Style" lại là 1 Slogan logic xây dựng bước đệm cho tên thương hiệu. Slogan như muốn nói: tất cả mọi người siêu đặc biệt, hãy tự tin tức và tỏa sáng!
sở hữu bài dự thi chỉ 1 ý tưởng duy nhất của mình, Hải Nguyên đã may mắn nhận được giải nhất của cuộc thi và nhận được lời khen: "Cái nhìn siêu tinh ý, sát mang tâm lý khách hàng" của phòng kinh doanh Canifa.

>>>Dịch vụ: thiết kế profile công ty

0 nhận xét:

Đăng nhận xét