Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Thay đổi trong vũng sình lầy

dòng ngưỡng này không hề cột mốc 1 năm, 2 năm, 5 năm, hay 10 năm, nó tự tới vào một thời điểm nào ấy lúc dòng đầu của khách hàng "trơ như ni tơ".
"Suy nghĩ, suy nghĩ đi, suy nghĩ mãi"
Albert Einstein
đấy là phương pháp giúp chúng ta vượt qua mẫu mốc khủng hoảng này!
Đào xới, nhào lặn, phân chia, cộng gộp đem lại những giá trị mới trong thế giới cũ của mỗi người. Nhưng nó cũng có thể sẽ khiến bạn ngụp sâu hơn nữa và không bao giờ thoát ra khỏi vũng lầy ấy.
Vậy làm sao để tiếp tục sống và sáng tạo?

sang-tao-trong-vung-sinh-lay.jpg
Sáng tạo trong vũng sình lầy

>>>Xem thêm:

đầu tiên, Hãy ở yên vị trí!

ko di chuyển trong sáng tạo là điều siêu nguy hiểm, nhưng khi Bạn đã biết rõ vị trí hiện nay của mình, người mua sẽ siêu vui lòng xây dựng điều đó. Tôi ko còn kể đến vấn đề "mất cảm hứng" cực kỳ thường xuyên xảy ra nữa. dòng tôi muốn mọi người nhận ra là "vũng lầy" thực sự trong hành trình sáng tạo của các bạn.
Vũng lầy có thể "giết chết" sự nghiệp của bạn!

Hãy ý thức rõ về nó!

Định vị trung thực vị trí hiện nay của tất cả mọi người để ko lún sâu hơn nữa, và chọn cách thoát ra ngoài nhanh chóng, an toàn nhất!
Việc định vị mang thể đo lường bằng khoảng thời gian "chết" của quý khách trước đó! Đã bao lâu rồi người dùng ko ra được 1 ý tưởng mới? Đã bao lâu rồi bạn xới lên, lật xuống trong đầu chỉ là một số từ ngữ cũ rích?
một ngày? 1 tuần? một tháng? 2 tháng? Hay… hơn thế? Vượt qua con số này cơ hội sống còn của khách hàng thực tình … quá mong manh!

Quan sát xung quanh!

tất cả mọi người buộc phải tự cứu mình bằng cách chọn phao cứu sinh.
1 gốc cây, một sợi dây, một khúc gỗ,… Hãy chọn cách lại gần bờ bằng vài đồ vật người dùng đang có!
Phao cứu sinh thực tế sở hữu thể tới từ chính mọi người, từ một dự án mới, từ 1 câu chuyện thú vỵ, từ sếp của người mua, thậm chí từ sự chán chường của 1 kẻ thất bại….
Hãy suy nghĩ về chính mình, về một vài vấn đề tất cả mọi người đang gặp đề nghị, về ngõ cụt và mẫu thang bắc lên trời, về sợi dây và hố sâu, suy nghĩ về mơ ước và khát vọng!
Thôi thúc lại động lực đã có tất cả mọi người tới sở hữu nghề cũng vươn lên là rất quan trọng, nó sở hữu thể kéo bạn ra khỏi "điểm chết" bây giờ.

>>>Tin tức: thiet ke bao bi san pham

La hét!

ví như khách hàng đã cố gắng bằng số đông mẹo mang thể mà vẫn ko thể ngoi lên bờ, hãy la hét!
buộc phải nhớ rằng đâu ấy quanh vị trí của quý khách sở hữu một ai ấy đang sẵn sàng kéo quý khách lên. Đừng ngại hét thật lớn bằng hết sức để cứu sống chính mình.
Cầu cứu một ai đấy khi người dùng không thể khơi dậy lại động lực sáng tạo là 1 phương pháp siêu hữu hiệu để quay lại con đường khách hàng đang đi.

Hãy chọn đến sếp của tất cả mọi người, người với thể cho khách hàng những lời khuyên hữu ích mang mỗi dự án, động lực để mọi người nhìn thẳng vào lối mòn đang bước. Sếp cũng là người sẵn sàng chia sẻ với người mua những ưu thế, điểm yếu để thay đổi, sửa chữa, và tiến bước.

Hãy tìm đến thầy cô, người đã dạy bạn bắt buộc sống cho xứng đáng và biết ước mơ. Người đã dạy các bạn cần luôn cố gắng, yêu cầu kiên cường, bắt buộc sáng tạo, đề nghị học tập không dừng. Hãy trải lòng mình sở hữu thầy cô của người mua, người sẽ vẽ cho các bạn con đường ngắn nhất để đi, người sẽ động viên bạn, khơi gợi say mê của người dùng, và chỉ cho các bạn mẹo để vượt qua.

Hãy tìm đến thần tượng. Ai là người thực sự kéo tất cả mọi người tới sở hữu nghề này? Túm lấy áo kẻ ấy và hỏi xem thiết kế cách nào hắn vượt qua được quá trình cạnh tranh trong sáng tạo? Bắt trước thần tượng là con đường dễ dàng và an toàn nhất tất cả mọi người mang thể lựa tìm khi này.

Hãy tìm đến người luôn tin tức tưởng và khen ngợi bạn! có thể là gia đình, mọi người bè của các bạn, thậm chí 1 kẻ xa lạ. Lời khen khi này trở nên siêu quan trọng để quý khách thêm tin chính mình, sự kiện con đường mình đã chọn, tin vào tương lai, tin tức vào một số giá trị vô hình mình đã tạo ra, thông tin vào thành công. Và trách nhiệm để giữ vững niềm tin tức của người ngợi khen bạn!

"Sa lầy" là khoảng thời gian cạnh tranh và thực sự "nghiêm trọng" với dân sáng tạo. Việc vượt qua được vũng lầy đánh dấu sự trưởng thành đáng ghi nhận của chính người dùng trong công việc. Và cũng đã sở hữu đông đảo một vài dòng tên sáng giá đã vĩnh viễn ko thể bước tiếp có nghề. thiết kế sao để tiếp tục, người dùng hãy tự mình lựa chọn, bài viết này chỉ giúp người mua định hình được tình trạng bây giờ, một vài bí quyết vặt với thể hiệu quả, sở hữu thể không trong quá tình chọn đường "sống" của bạn!

>>>Dịch vụ: thiết kế nhãn sản phẩm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét