Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Tầm quan trọng của việc xây dựng slogan

Sergey Brin và Larry Page đã ngập tràn hy vọng trong vài ngày mới bắt đầu. Lạc quan, đầy tuyệt vời và cũng siêu cơ hội! Quả đúng như vậy lý do là mặc cho các định hướng khởi nghiệp rời rạc đầy chấp vá ban đầu, Google bây giờ là một doanh nghiệp khổng lồ mà trong nhiều trường hợp không thể tuân theo vài chuẩn mực của chính mình đặt ra. Từ việc vi phạm quyền riêng tư của người dân với vài chiếc xe rong ruổi khắp nơi cùng vài máy quay Street View và những điểm Wi-Fi để đôi khi khai thác dữ liệu bạn nhằm trục lợi. Người khổng lồ trong lĩnh vực tìm kiếm này vừa qua mang đa dạng vi phạm tới mức dường như Google đang gặp rắc rối liên tục với Ủy ban Thương mại Liên bang Hoa kỳ (FTC), đồng thời đang nên đối mặt có đa dạng cuộc thăm dò liên quan đến quyền riêng tư diễn ra khắp thế giới. Rõ ràng sở hữu số đông sản phẩm miễn phí cho người mua nhưng ngay cả một số thiết bị miễn phí cũng mang mẫu giá của nó.



Oracle có "Can't Break It, Can't Break In" hay "Unbreakable" – ko thể phá vỡ

có thể quý khách chưa từng nghe đến slo-gan của Oracle bởi là một doanh nghiệp chế tạo giải pháp công ty, họ thường vô cùng kín tiếng. Tuy nhiên, bất đề cập nguồn bạn của bạn là ai, ví như dự định đưa 1 tuyên bố lớn vào slo-gan của thương hiệu, hãy chắc rằng người dùng sở hữu thể đứng vững đằng sau nó. 1 khi Oracle quyết định thể hiện khả năng đảm bảo an ninh mạnh của mình trong chiến dịch "Can't Break It, Can't Break In" hay nhắc ngắn ngọn là "Unbreakable" sở hữu ý nghĩa "không thể phá vỡ, hãy đoán xem điều gì đã xảy ra? Đã có người phá vỡ được và trên thực tế, các nhà nghiên cứu đã cho biết rằng thực sự tương đối dễ để tấn công (hack) vào Oracle.

Facebook: CHAIRS ARE LIKE FACEBOOK

có thể tạm hiểu ý nghĩa của slo-gan này là "Facebook cũng giống như một vài mẫu ghế". Tuy nhiên, đây chỉ được tính là 1 phần của một câu khẩu hiệu lý do là sự tồn tại của nó ko đủ tác động mạnh mẽ đến một số công cụ tiếp thị chủ đạo như báo chí hay vật phẩm. Nó chỉ là một thông điệp để đánh dấu sự kiện trong đại của mạng xã hội này lúc Facebook đạt được mốc 1 tỉ các bạn, tuy nhiên đoạn clip quảng bá dài 90 giây của thông điệp này đã tạo ra tác dụng ngược lại.

Sự chỉ trích từ người mua, trong khi một vài blogger tẩy chay sự mang mặt của Facebook. Trước những phản hồi tiêu cực, Facebook đầy đủ đối mặt có quyết định từ bỏ chiến dịch quảng cáo của mình. số đông sự nỗ lực tưởng chừng đã là dấu chấm hết lại trở thành khoảnh khắc gặt hái thành công vĩ đại cho mạng xã hội to nhất thế giới. Đồng thời, vài phản ứng mạnh đó cho thấy rằng mạng xã hội này đang buộc phải đối phó với một cuộc khủng hoảng nhận diện, làm nó xa cách tất cả mọi người hơn. rẻ Facebook là một chiếc ghế? mang thể mang một sự ẩn dụ ở đây nhưng thực sự nó chỉ cảm giác giống như Mark Zuckerberg và vài cùng sự của mình đang phấn đấu nhét một vật dụng gì ấy vào cổ họng quý khách Facebook những đồ vật mà họ không muốn hoặc không thích.

Samsung: "Imagine" – Hãy hình dung

Theo như John Lennon, khẩu hiệu mới của Samsung là tương đối xuất sắc. Xét theo một khía cạnh, nó chỉ đơn giản có nghĩa là "Hãy hình dung một vài điều tối ưu mà chúng ta có thể thực hiện". đấy với thể coi là thông điệp đánh dấu sự thành công mạnh mẽ của một thương hiệu mà những loại sản phẩm hơi đa dạng từ một số trang bị gia đình như tủ lạnh, ti vi tới các sản phẩm công nghệ cao: điện thoại thông minh, máy tính xách tay…

Tuy nhiên, họ còn với thể xây dựng gì hơn nữa? Thời gian sẽ là câu trả lời chính xác nhất, nhưng trong lúc ấy, nhìn vào slo-gan này của hãng từ một góc độ khác lúc so sánh sở hữu đối thủ Apple, nhất là khi Samsung đã với phần nào vượt mặt nhà táo khuyết gần đây. mang thể thấy nếu thông điệp cổ điển của Apple là "Hãy nghĩ khác" thì Samsung có vẻ như muốn vượt trên hãng khoa học sở hữu gốc ở Cupterino, bang Califonia, Mỹ này một bậc về nhãn hiệu. Cuối cùng, rẻ "Hãy tưởng tượng" là một động từ nhiều hấp dẫn hơn "Hãy suy nghĩ"?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét