các nhà quản trị thường hay nhắc rằng "bạn ko thể quản lý các chiếc mà bạn không đo lường được". Điều này lại đặc trưng đúng mang việc làm và quản trị tài sản thương hiệu.
>>>Xem thêm: thiet ke profile cong ty
một hệ thống đo lường nhãn hiệu sẽ giúp bạn trong việc:
- Đo lường tài sản thương hiệu ở đa dạng khía cạnh khác nhau qua từng thời kỳ.
- cung cấp được thông tin về lý do của sự thay đổi tài sản nhãn hiệu.
- Đo lường và so sánh sự tiến triển của nhãn hiệu so sở hữu những mục tiêu đã định.
- Đưa ra định hướng để hoàn thiện giá trị tài sản nhãn hàng.
- sản xuất các cơ hội, đe dọa hay thế mạnh điểm yếu của định vị nhãn hiệu so có những đối thủ khó khăn.
- Đưa ra được định hướng trong việc tái định vị nhãn hiệu.
Sau đây là 5 yếu tố quan trọng để tạo ra tài sản thương hiệu: độ nhận biết nhãn hàng, sự khác biệt thương hiệu, giá trị, khả năng tiếp cận và sự kết nối cảm xúc. các chi tiết này lúc kết nối lại dịch chuyển quý khách từ trạng thái biết đến nhãn hàng, tới thích nhãn hiệu, đến sắm sản phẩm và trung thành với nhãn hàng.
>>>Tin tức: bo nhan dien thuong hieu
các nghiên cứu đo lường về nhãn hiệu buộc phải có sự so sánh có chỉ số của đối thủ khó khăn trong rộng rãi khía cạnh khác nhau sở hữu từng phân khúc khách hàng:
- Độ nhận biết nhãn hàng.
- Tính tiện dụng/độ phủ hàng/khả năng tiếp cận sản phẩm
- Giá trị cảm nhận (bao gồm uy tín sản phẩm và mức độ nhạy cảm về giá)
- Sự cân nhắc về nhãn hàng.
- Sự thích thú nhãn hàng
- Mức độ dùng
- Tính ưa thích
- Sự khác biệt
- Sức sống của thương hiệu
- Sự kết nối cảm xúc
- Mức độ trung thành
- Và những thuộc tính thương hiệu khác…
0 nhận xét:
Đăng nhận xét