Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Những thủ phạm tạo phải quảng bá tồi

PR là một công cụ truyền thống trong việc tạo sự nhận biết nhãn hàng. Dù các cách và phương tiện quảng bá ngày càng đổi mới nhưng có các lỗi mà doanh nghiệp "vẫn" thường hay mắc buộc phải. những yếu tố liệt kê dưới đây mang thể dẫn tới quảng bá nhãn hiệu tồi.

http://www.dna.com.vn/folder_news/070511 advertising mistake.jpg

>>>Xem thêm: thiet ke catalogue

một. Khoán trọn thiết kế cho đối tác PR

2. Người đánh giá và xét duyệt không sở hữu kiến thức tiếp thị

3. thiết kế PR ko hướng đến người mua mục tiêu

4. tiêu dùng ngôn từ hoa mỹ nhưng sáo rỗng. (Đây thường là "bệnh" của các copywriter mới tập tễnh vào nghề.)

5. Cố "nhét" quá phổ biến tính năng và tiện dụng sản phẩm vào 1 quảng cáo (những công ty "bình dân" hay đặt ra yêu cầu này.)

6. không tiêu dùng ẩn dụ, chỉ kể "thẳng thừng" theo nghĩa đen (lại đề nghị thường gặp khác của các doanh nghiệp "bình dân")

7. Chỉ tập trung tiếp cận thay vì tần số xuất hiện.

8. Cho rằng PR B2B khác hoàn toàn so mang quảng bá cho người dùng. ("Phải thêm đa dạng dữ liệu hơn, thực tế hơn, đừng đánh vào tâm lý."). Tuy nhiên, người sở hữu quyền quyết định trong các công ty, suy cho cộng, vẫn là con người, và con người thường dễ để tình cảm lấn lướt lý trí. Theo nghiên cứu của Harding với 10 tập đoàn lớn, các người quyết định thường dựa vào lý do cảm tính lúc lựa chọn dịch vụ/hàng hóa.

9. Lạm dụng nhạc quảng bá. Trừ lúc nhạc vô cùng, rất hay (thực tế thường siêu, siêu dở), những giai điệu này khiến cho các bạn mất tập trung vào thông điệp bạn muốn truyền tải.

10. Ngôi sao chẳng phải lúc nào cũng đủ sức thuyết phục

11. Hứa hẹn những điều xa vời thực tế

Và thủ phạm cuối cộng, dù với thể ko khiến giảm đảm bảo quảng cáo, nhưng lại ảnh hưởng lớn đến tính nhất quán, chính là:

12. Giám đốc tiếp thị mới nhậm chức – sở hữu khao khát "tạo dấu ấn" mãnh liệt, quyết định chọn đối tác quảng bá mới và lập kế hoạch cho 1 chiến dịch mới (bất chấp chiến dịch hiện nay với hiệu quả hay không).

>>>Dịch vụ: thiet ke bo nhan dien thuong hieu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét