Sau 85 năm hoạt động, thế hệ điều hành thứ 3 của nhà phân phối hàng điện tử Calleja & Sons đã tiến hành đánh giá toàn diện về nhãn hiệu so mang các công ty cộng ngành. Sự giảm sút về doanh số đã thúc đẩy ban điều hành cần thiết các hành động quyết liệt trong việc thay đổi nhãn hiệu để gắn kết được các quý khách mới.
>>>Xem thêm: thiet ke catalogue
công ty tư vấn nhãn hàng đã nghiên cứu để tăng trưởng định vị thương hiệu mới, hệ thống nhận nhiện và các thông điệp truyền thông để giúp thương hiệu Calleja & Sons phát triển thành năng động và nhất quán hơn.
Trước đây, những quý khách tại Calleja & Sons thì thường để ý đến sản phẩm nhiều hơn là nhãn hàng của nhà cung ứng. vì vậy, Calleja kỳ vọng qua việc tái định vị và thiết kế thương hiệu sẽ thúc đẩy sự kết nối giữa thương hiệu của mình có quý khách qua hình ảnh của sự sáng tạo và uy tín dịch vụ.
Dưới đây là một số hình ảnh của nhãn hiệu Calleja & Sons trước và sau lúc tái xây dựng để khách hàng tham khảo
Kinh tế và du lịch
New York là một thương hiệu siêu đặc trưng, đem lại cho du khách nhiều điều thú vị về cả văn hóa, thương mại, địa điểm, ẩm thực và giải trí. Nhưng chỉ riêng du lịch thì ko đủ vững vàng về mặt doanh thu vì với quá rộng rãi chi tiết có thể ảnh hưởng tới ngành công nghiệp không khói này. Ví dụ các sự cố như tội phạm với tổ chức, dịch SARS, tấn công khủng bố và thiên tai đều để lại hậu quả nghiêm trọng với ngành du lịch của bất kỳ điểm đến nào.
New York hiện lôi kéo 35 triệu du khách mỗi năm, và không tính mục tiêu gia tăng lượng khách du lịch, thành phố còn chú trọng thúc đẩy phát triển số lượng công việc. Dù chưa được vững mạnh đủ thành 1 nguồn doanh thu cho thành phố, nhưng tiếp thị sự kiện (event marketing) đang vươn lên là 1 hiện tượng đa dạng trong ngành giải trí và thể thao, góp phần mời gọi thêm rộng rãi du khách hơn. Thống kê cho thấy những sự kiện tài trợ tạo ra 3.7 tỉ đô la thường niên cho những nhà tài trợ, trong lúc những chương trình tiếp thị tương ứng sở hữu về thêm 10 tỉ đô la khác. các số liệu thế này khiến ta không khỏi kinh ngạc giả dụ xét trên phương diện giải quyết tình trạng nợ của các thành phố. Nhưng các nhà tiếp thị cho thành phố phải kiên nhẫn. khi kêu gọi tài trợ để thúc đẩy du lịch cộng những sự kiện, bắt buộc chọn đối tác kỹ càng, cân đề cập sự tương đồng trong hình ảnh và chất lượng ko ảnh hưởng tới kế hoạch phát triển tổng thể của thành phố.
Tác động của sự kiện 11/9 mang nền kinh tế
Tác động của vụ khủng bố 11/9 là vật dụng mà mãi tận nhiều năm sau người ta mới dần dần hiểu được. Như đa dạng thành phố Hoa Kỳ khác, New York đã rơi vào tình tạng suy thoái kinh tế từ ngày bi thảm đấy. Trước đây, thị trường lao động New York từng được đánh giá là trung tâm kinh tế, thương mại, du lịch và văn hóa quốc tế.
Biểu tượng cho sự phát triển kinh tế của New York đã bị đánh sập vào ngày ấy. Dù vẫn chưa khỏi bàng hoàng, sửng sốt nhưng nhà lãnh đạo và cư dân thành phố đã nhanh chóng trấn tĩnh và tái thiết lại khu trung tâm kinh tế và cả niềm tin trong thời gian kỷ lục.
Tuy nhiên, hậu quả kinh tế vẫn khó hạn chế khỏi. Theo văn phòng kiểm soát thành phố New York, giá tiền kinh tế cho thành phố sẽ tốn khoảng từ $83 tới $95 tỉ tới lúc khôi phục toàn bộ. Con số cuối cộng sẽ tùy thuộc một phần vào số lượng công việc bị phải chuyển ra khỏi thành phố. Nhìn chung, cuộc tấn công này để phá hủy 13 triệu feet vuông dung tích văn phòng, tương đương không gian tổng cùng dành riêng cho khu vực marketing trung tâm ở Miami hay Atlanta. Sự kiện kinh hoàng đấy mở ra 1 bộ mặt khác của New York mà đa dạng người chưa từng biết đến. Gầy dựng lại tinh thần cùng đồng ở New York là điều cốt lõi trong thời gian khó khăn đấy và nó chứng tỏ mang cả thế giới rằng New York đã vượt qua.
>>>Dịch vụ: thiet ke profile
Con người: Cư dân và du khách
Sức mạnh đằng sau đa số thành phố chính là con người và điều này đặc biệt đúng sở hữu New York. nếu muốn làm 1 nhãn hiệu thành phố thành công, ta cần sự hậu thuẫn của cư dân, người lãnh đạo trong cùng đồng, và thành phố để gắn kết hầu hết người trước tất cả tranh luận và khuyến khích họ cống hiến thời gian và tiền của. New York luôn thành công trong việc kêu gọi toàn bộ người đóng góp cho thành phố, và sau sự kiện 11/9, điều này càng rõ ràng hơn. Trong một thành phố vốn được xem là cứng rắn và đầy những mẫu tôi, thương hiệu New York là điều mà toàn bộ người đều đồng lòng. Mỗi người dân là 1 bảng quảng cáo sống động cho nhãn hàng này. New York với thể tận hưởng lợi thế vô giá từ lòng trung thành của cư dân – sức mạnh giúp củng cố thêm hình ảnh nhãn hàng thành phố.
Kế hoạch thương hiệu thành phố tương lai
Theo thị trưởng Bloomberg, New York là 1 "thương hiệu cao cấp" với tiềm năng chưa khai phá. New York dễ dàng phát triển thành một trong những thành phố nức danh nhất hành tinh nhưng không phải ko với đối thủ. Năm 2003, Las Vegas, Tampa, Atlanta và Kansas City sở hữu trong tay những bộ máy tiếp thị hùng mạnh hơn cả New York. Giám đốc sở du lịch New York NYC& Company, Christyne L. Nicholas, chia sẻ mang tờ New York Times rằng "điều chúng tôi học được về du lịch là với phổ biến thành phố khác cũng đang cạnh tranh mang chúng tôi. Họ với ngân sách dồi dào hơn và công cụ rẻ hơn. Tôi cho rằng chúng ta ko nền xem thường đối thủ."
Đối thủ rộng rãi và khó khăn gay gắt, do vậy, New York sẽ khó có thể ngủ quên trên hào quang kinh tế ngày xưa. Việc duy trì 1 nhãn hàng mạnh sẽ là nền tảng kiên cố để duy trì vị thế và nhãn hiệu thành phố.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét