giả dụ bạn là 1 nhà quản lý nhãn hiệu, về cơ bản là bạn nên đo lường hiệu quả nhãn hiệu thường xuyên. giả dụ ko, làm cho sao bạn với thể quản lý thành công thương hiệu? Đây là một vài đề mục mà chúng tôi khuyến nghị những nhà quản lý thương hiệu nên để tâm đo lường.
>>>Xem thêm: thiết kế bao bì sản phẩm
- Nhận thức nhãn hàng ko cần trợ giúp (trong phân khúc khó khăn của thương hiệu và mang thể là trong nhóm thương hiệu sản xuất cộng tiện lợi khách hàng)
- thương hiệu thứ nhất mà các bạn nghĩ đến (vị trí thực sự của nhãn hiệu trong tâm trí khách hàng)
- Giá trị mà nhãn hiệu mang lại cho người mua và giá trị quý khách mong đợi từ nhãn hiệu
- Lòng trung thành mang thương hiệu
- Điều gì làm cho nhãn hiệu của bạn độc đáo trong mắt người dùng (khác biệt hóa)
- Độ nhạy giá cả của nhãn hiệu (đo độ mạnh của thương hiệu)
- Sức sống nhãn hiệu (đo động lực thị trường của thương hiệu)
- Nhận thức về chất lượng của nhãn hiệu
- Nhận thức về giá trị của nhãn hàng
- Nhận thức về khả năng tiếp cận nhãn hiệu
- Tình cảm với nhãn hàng
- Sự đồng hành của nhãn hiệu và quý khách
- cung cấp của thương hiệu
- Thị phần của thương hiệu
- Doanh số của thương hiệu
- Lợi nhuận của nhãn hàng
nếu bạn sở hữu thể đo đạc các điều này, đấy chính là dấu hiệu cho thấy bạn đang quản lý nhãn hiệu 1 phương pháp tích cực để tăng sức mạnh và hiệu quả buôn bán. những công ty buộc phải đo đạc hầu hết những điểm trên tối thiểu mỗi năm 1 lần.
>>>Dịch vụ: thiết kế nhãn sản phẩm
0 nhận xét:
Đăng nhận xét