Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Nhận diện nhãn hiệu cao cấp: Cung cấp dịch vụ cá nhân hoá

Giải pháp 2: Cung cấp dịch vụ cá nhân hoá 1 số người mua thường muốn hàng hàng cao cấp được được thiết kế riêng: họ muốn được xem là một người mua đặc trưng lúc tiêu thụ hàng hàng cao cấp. Dịch vụ cá nhân hoá sẽ đáp ứng được nhu cầu này và cách cá nhân hoá hiệu quả nhất là bắt buộc kết nối người mua vào 1 dung tích và thời gian đặc thù. Nó ko chỉ giúp tương tác quý khách – thương hiệu thêm ý nghĩa mà còn tạo ra 1 câu chuyện đặc thù mà các bạn sở hữu thể kể cho mọi người xung quanh; theo ấy, tạo bắt buộc 1 ký ức hoàn hảo và đáng nhớ.

>>>Xem thêm: thiết kế profile công ty

1 ví dụ về nhãn hàng đã thực hiện chiến lược này rất thành công là Le Labo, 1 doanh nghiệp sản xuất nước hoa có chuỗi nhà hàng tại New York, LA, và Tokyo kết hợp mang marketing 1 số sản phẩm cao cấp như Barneys và Colette. 1 số người mang thể cho rằng nước hoa là 1 dòng hàng hoá xa xỉ quá mức, nhưng trong xã hội hiện nay, nước hoa là 1 nhu cầu với thực. khách hàng nước hoa không chỉ sắm nước hoa mà còn sắm một hình ảnh đi kèm có nước hoa ấy. bởi thế, nếu nhà sản xuất khiến nước hoa trở nên 1 món quà đặc biệt chỉ dành riêng cho khách hàng nó, sản phẩm đấy sẽ trở thành thực sự đem đến sự thích thú đặc thù cho các bạn. Le Labo sẽ pha chế nước hoa riêng cho từng các bạn và ghi kèm phía dưới hộp nước hoa tên của người mua tiêu dùng nó, ngày pha chế, địa điểm pha chế. Điều này sẽ tạo cảm giác kết nối người mua với thời gian và địa điểm quý khách sắm sản phẩm mỗi lần họ tiêu dùng nước hoa. Hãng còn tạo ra 1 số mùi hương đặc thù cho từng địa điểm bán hàng khiến việc mua sản phẩm của các bạn càng phát triển thành đặc thù và đáng nhớ.

Giải pháp 3: Thể hiện lương tâm

sở hữu một số người dùng sở hữu thể dùng hàng cao cấp nhưng họ ko làm cho vậy vì họ nghĩ ko buộc phải vượt trên mức trung bình của cộng đồng, thì cách tốt nhất để ta thuyết phục họ tận hưởng dịch vụ cao cấp là chứng minh cho họ thấy họ làm vậy mang lại điều tốt đẹp hơn cho bản thân và cả cộng đồng. Vì thế, nhãn hiệu cao cấp bắt buộc tạo ra ý nghĩa lớn lao hơn là sự tận hưởng dành cho cá nhân. khi ta thực hiện điều này mang sự nghiêm túc và hiệu quả, nó sẽ tạo ra sự kết nối chặt chẽ giữa thương hiệu, quý khách, và cộng đồng.

một số nhãn hiệu hàng cao cấp tìm bí quyết tổ chức những hoạt động phi lợi nhuận dùng cho cùng đồng để tạo cám xúc sâu sắc về sự đồng hành giữa cá nhân và cộng đồng. Ví dụ, LVMH nhấn mạnh vai trò tài trợ cho nghệ thuật bằng phương pháp tổ chức những buổi triển lãm và tổ chức những sự kiện văn hoá, âm nhạc để dùng cho tuổi teen và tài trợ một số giới trẻ theo đuổi con đường nghệ thuật. doanh nghiệp tiến thêm 1 bước bằng cách đi lại phong trào "nghệ thuật sống chân thành" đề quyên góp tiền cho mục đích nhân đạo và sức khỏe cộng đồng. thương hiệu mang thể giúp tăng ý thức chia sẽ giữa cá nhân và cộng đồng thông qua việc tổ các hoạt động quyên góp từ thiện và tạo cơ hội cho cá nhân đóng góp cho xã hội.

thương hiệu hàng cao cấp cũng sở hữu thể đưa ra quyết định sản xuất sản phẩm dựa trên triết lý trên. Ví dụ, hãng Environment Furniture sử dụng những vật liệu tái chế để sản xuất ra hàng hoá và cải phương pháp hoạt động của công ty và những cửa hiệu sao cho ảnh hưởng đến môi trường là ít nhất. Đồng thời, hãng cũng tham gia vào Quỹ Rừng Nhiệt Đới cùng có những thành viên khác nhằm dòng bỏ gỗ khai thác trái phép ra khỏi dây chuyền sản xuất.

Tạo ra một triết lý mới: từ New Luxury đến New Inspiration

những giải pháp trên sở hữu thể là tuyệt vời vì nó giúp ta thoả mãn được ước muốn về sự vĩnh cữu theo 1 bí quyết ưa thích hơn có thời đại mới. lúc ta nghĩ về hàng cao cấp, ta thường nghĩ về sự " mong ước". Theo truyền thống, nghĩa của chữ này thường tập trung vào nghĩa kinh tế và xã hội: người dùng hàng cao cấp là người giàu có và mang địa vị trong xã hội mà ai cũng mong ước được như vậy. Tuy nhiên, trong thời đại kinh tế cạnh tranh như hiện nay, ta phải hướng trọng tâm của sự "mong ước" này đến phương diện cảm xúc. Chúng ta nhận ra rằng điều đáng kể là những kỷ niệm hạnh phúc và 1 cuộc sống với ý nghĩa.

>>>Tin tức: thiet ke bao bi

Đây là 1 nghĩa nhẹ nhàng hơn và chân thật hơn của "mong ước" mà mang thể tạo cần cảm giác sâu sắc hơn về sự vĩnh cữu. quý khách tìm kiếm ý nghĩa và sự vĩnh cữu ko chỉ bằng sắm sản phẩm tinh xảo mà họ mang thể truyền lại cho con cháu. Họ đạt được điều này lúc họ để lại dấu ấn của mình đối mang thế giới mà họ đang sống. Nếu chúng ta cần tìm tia hi vọng cho nghành hàng cao cấp trong thời điểm kinh tế suy thoái này, thì đây có thể là 1 trong số ấy. các nhãn hiệu hàng cao cấp buộc phải chuyển đổi qua triết lý mới và làm hết khả năng để giúp các bạn đạt được mong ước của họ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét