sở hữu khung ảnh Do-Co-Mo, PR ko chỉ "di dời" từ bên ko kể vào tận trong nhà mà còn đạt được điều mà TV không làm được – khả năng thấu hiểu sâu sắc về ý thích khách hàng.
>>>Xem thêm: thiet ke bao bi san pham
Cụ Tahakasa Omi, 81 tuổi, đang háo hức chờ bưu phẩm từ Do-Co-Mo. Do-Co-Mo, mạng điện thoại di động lớn nhất Nhật Bản (có thể là nhất thế giới), dành trọn 2 năm gần đây để tăng trưởng một ý tưởng mới dành riêng cho các người như cụ Tahakasa Omi. Điều này không với gì khó hiểu vì Nhật là nước có dân số già nhất thế giới, đồng thời đây cũng là thị trường có giá trị 120 tỉ đôla.
Bưu phẩm của cụ Tahakasa Omi ko phải là 1 loại điện thoại di động đời mới, thật ra đây chỉ là 1 khung ảnh. Chỉ cần bấm nút ở bên hông, khung ảnh này sẽ tự động kết nối sở hữu mạng điện thoại Do-Co-Mo phủ sóng toàn quốc và dĩ nhiên, trong ấy với 4 người con của cụ Omi. Như thế, lúc họ chụp ảnh của con chiếc mình chẳng hạn, họ chỉ nên nhấn nút là chỉ vài giây sau, bức ảnh này sẽ hiện ngay trên khung ảnh trong phòng khách nhà cụ. Khoảng bí quyết địa lý 1200km dường như được xóa nhòa. Và, chưa hết, khung ảnh này hoàn toàn miễn phí.
Nhưng đây chỉ là một phần của câu chuyện. Phát minh này của Do-Co-Mo chỉ là một trong hàng loạt những nỗ lực liên tục của các nhà mạng di động ở Nhật trong hành trình khai phá những kênh quảng cáo mới.
Nhật là nước với mức độ thâm nhập PR cao nhất thế giới – một người dùng bình thường ở Nhật dành ra 8 giờ xem quảng bá TV mỗi ngày, suốt 7 ngày 1 tuần trong vòng 7 năm. đa dạng hơn người Mỹ các 1 năm. Ở Nhật, lúc bước chân ra đường, bạn sẽ thấy mỗi mét vuông, mỗi dung tích đều được quảng cáo lấp đầy. Đuờng phố Tokyo luôn nhộn nhịp với âm thanh quảng bá phát ra từ những bảng hiệu và cửa hàng.
sở hữu khung ảnh Do-Co-Mo, PR ko chỉ "di dời" từ bên ngoại trừ vào tận trong nhà mà còn đạt được điều mà TV không khiến được – khả năng thấu hiểu sâu sắc về ý thích người dùng. Họ không chỉ biết được mạng lưới bạn bè của khách hàng, mà còn biết chắc rằng người ta sẽ dành trọn toàn bộ để ý lúc với một bức ảnh mới xuất hiện trên khung. không chỉ thế, giá tiền gởi ảnh được thanh toán bởi khách hàng điện thoại di động – như con mẫu của cụ Omi. Nhưng ngay cả lúc được lựa tìm, người ta cũng thích nhận những thông điệp quảng cáo nữa.
>>>Tin tức: thiet ke tem nhan san pham
0 nhận xét:
Đăng nhận xét