Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Bản kiểm tra thiết kế thương hiệu

Bản kiểm tra này sẽ cho bạn biết gì về những tiêu chuẩn và hệ thống nhận diện nhãn hàng của bạn?

http://www.dna.com.vn/folder_news/220311 ban kiem tra nhan dien thuong hieu.jpg

>>>Xem thêm: thiet ke catalogue

  1. Như St. James Associates đề cập, 1 số nhãn hiệu "có hình mà ko mang hồn". trước tiên và quan trọng nhất cuả thương hiệu là nó sở hữu hồn hay không?
  2. Tên nhãn hiệu có ưng ý không? Nó sở hữu giúp người ta phân biệt thương hiệu hay đơn thuần chỉ mô tả sản phẩm hoặc dịch vụ?
  3. Tên nhãn hiệu với giúp các bạn nhận ra lợi ích cốt lõi phân biệt mang những nhãn hiệu khác, nhưng không quá hẹp khiến cho thương hiệu khó được mở rộng qua những tiện lợi khác trong tương lai?
  4. các bạn với thích nhãn hiệu của bạn không? Nó với dễ nhớ không?
  5. Bạn với tránh các tên nhãn hiệu con không?
  6. Bạn có tiêu chuẩn nhận dạng nhãn hàng gần như và hệ thống giúp sử dụng tất cả thành phần cuả nhận dạng nhãn hiệu cuả bạn?
  7. các tiêu chuẩn và hệ thống này mang đang hoạt động không?
  8. các tiêu chuẩn và hệ thống này với được nhiều thông qua cẩm nang, CD, hoặc qua mạng nội bộ không?
  9. các bộ phận và những nhãn hiệu con có tuân theo những tiêu chuẩn này không? mang ngoại lệ nào không?
  10. Tối thiểu, hệ thống cuả bạn với gồm những tiêu chuẩn nhận dạng hình ảnh, màu sắc, ký tự, màu nền, độtương phản, bố cục, kích thước, quy tắc dùng, và nếu ko được sử dụng?
  11. Logo cuả bạn sở hữu hình nằm ngang không? cách bố trí theo chiều ngang này tạo phải hiệu ứng hình ảnh cao nhất và là hình thức logo hữu dụng trong môi trường bán lẻ.
  12. Hệ thống cuả bạn mang áp dụng toàn cầu? Nghĩa của những từ, màu sắc, và ký hiệu ở những nước khác nhau sẽ khác nhau.
  13. Hệ thống cuả bạn với bao gồm các hình dạng, màu sắc, kiểu chữ, hay giọng kể đặc biệt không?
  14. thương hiệu của bạn sở hữu màu sắc khác biệt so với đối thủ cạnh tranh không?
  15. Hệ thống của bạn sở hữu bao gồm slogan không?
  16. Hệ thống của bạn sở hữu bao gồm âm thanh hay giai điệu không?
  17. Hệ thống cuả bạn mang sử dụng trong môi trường đa phương tiện được không?
  18. Hệ thống với bao gồm ví như đồng – nhãn hiệu, đồng – marketing, hợp tác chiến lược, và tài trợkhông?
  19. mang các phương pháp giúp hoà hợp nhãn hiệu con mang nhãn hàng cuả doanh nghiệp mẹ?
  20. có phương pháp và quy định để sử dụng nhãn hàng doanh nghiệp mẹ để hỗ trợ thương hiệu con không?
  21. đa số người với đồng quan điểm về tên gọi, biểu tượng, màu sắc, bố cục, âm thanh, …, được áp dụng trong các hoàn cảnh không? nhãn hàng con và những chiếc sản phẩm mang đại diện cho nhãn hiệu mẹ và nhận diện cuả nó không?
  22. Tại mỗi điểm tiếp xúc có khách hàng (quảng cáo, môi trường bán lẻ, đóng gói,….), bạn mang cân bằng trọng tâm giữa nhãn hàng mẹ và nhãn hàng con? Bạn mang thành phần nào sẽ đi sở hữu nhãn hàng mẹ và thành phần nào sẽ đi có nhãn hiệu con?
  23. Hệ thống mang tạo ra khả năng nhớ thương hiệu và nhận biết nhãn hàng trong những hoàn cảnh khác nhau không?
  24. Hệ thống có hoạt động mang tất cả các ứng dụng không?
  25. Hệ thống sở hữu linh hoạt để ứng phó với tình huống phức tạp không?
  26. Hệ thống mang áp dụng nội bộ (memo, bản tin nội bộ, báo chí nội bộ, screen saver,…) không?

27. Bạn sở hữu tham khảo ý kiến luật sư khi xây dựng sản phẩm mới hay thương hiệu mới để nâng cao khả năng bảo vệ trước pháp luật?

28. Bạn mang kế hoạch liên tục quản lý và bảo vệ nhãn hàng trước khả năng bị loãng, bị sao chép, hoặc bị nhầm lẫn không?

>>>Dịch vụ: thiet ke profile cong ty

0 nhận xét:

Đăng nhận xét