Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Một vài ý tưởng xây dựng logo thể hiện sự đi lại

Mặc dù về khái niệm hình ảnh thì logo là 1 hình ảnh tĩnh hay là 1 biểu tượng tượng trưng cho 1 công ty. Tuy nhiên về chi tiết ứng dụng thực tế thì logo lại có thể tạo cần các hành động và phản ứng với lợi của người dùng tới có doanh nghiệp.

>>>Xem thêm: thiết kế catalogue chuyên nghiệp

lúc logo của công ty sẽ ảnh hưởng đến hành vi của các bạn, điều này sẽ là thử thách lớn trong việc làm ra một hệ thống nhận diện nhằm thúc đẩy những phản ứng mang lợi của khách hàng đến với doanh nghiệp.

1 trong phần lớn ý tưởng mới lạ của các nhà thiết kế là thể hiện sự vận động hay các hành động ẩn chứa trong logo. Logo mang hình ảnh vận động thể hiện sự năng động hoặc sự vững mạnh của một công ty. Hơn thế nữa, những logo này còn chuyển tải tới thông điệp là doanh nghiệp đang thay đổi 1 phương pháp toàn diện.

Chris Baccus, giám đốc điều hành mảng digital và mạng xã hội của AT&T để ý thêm rằng thương hiệu bắt buộc "là một phần trong cuộc đối thoại thay vì tìm cách kiểm soát nó." Dù nhãn hàng có thể - và cần sử dụng mạng xã hội để truyền đạt những thông điệp của mình, nhưng quan trọng hơn cả là làm sao để giữ phương pháp đối thoại như người thật, thay vì tự biến mình thành thông cáo báo chí. Suy cho cộng, chính người dùng đã tìm để theo bạn trên mạng xã hội, bởi vậy, hãy cố đừng cho họ có lý do 'bỏ rơi' bạn.

"Nhân vô thập toàn". Đã là (hay đang nỗ lực làm) 1 con người thì phạm sai lầm là điều khó giảm thiểu khỏi. Việc MTV tweet sai tên ngôi sao hoặc sai giờ phát sóng vẫn với thể xảy ra như thường, nhưng điều quan trọng, theo Fishman giải thích, là không buộc phải vào xóa ngay tắp lự và vờ như ko với gì xảy ra. Đây là dịp để bạn thể hiện văn hóa công ty và mở lời xin lỗi (một nét vô cùng 'người') sẽ làm những fan dễ chấp hơn thái độ vờ vịt.

Để xác định nội dung chia sẻ, bạn cần lưu ý tới fans của mình. Tín đồ NBA rất mê mẩn đội banh và cầu thủ họ thích, vạ họ muốn "tám" về tất cả trang bị đang diễn ra trên sân đấu – và nguồn feed của NBA giúp cho cuộc chuyện trò này diễn ra "rôm rả" hơn. Theo mô tả của Melissa Rosental Brenner, phó chủ tịch buôn bán của NBA, "Nguồn Twitter feeds từ liên đoàn, đội bóng và cầu thủ của giải cho chúng tôi cơ hội vô giá để kết nối với sắp 35 triệu người hâm mộ và giúp họ chia sẻ hầu hết trang bị - từ những pha bóng ngoạn mục, cầu thủ xuất sắc, tới những khoảnh khắc khó quên – trong suốt trận đấu sôi nổi." Feeds của NBA còn đăng lại các đoạn tweet hấp dẫn từ fans để chia sẻ niềm hân hoan cộng người hâm mộ và thể hiện lòng trân trọng của họ sở hữu những tín đồ của mình.

Tuy nhiên, thương hiệu cũng bắt buộc cẩn trọng không buộc phải bày quá đa dạng thông tin vì không ai muốn nghe mãi từ một nhãn hàng, họ còn kết nối với gia đình và bạn bè qua mạng xã hội nữa. NBA thường xuyên khảo sát fans để biết bao nhiêu nội dung đăng tải là vừa đủ. Nhờ ấy họ với thể hoạch định yêu thích và giảm thiểu tình trạng "lải nhải" quá đa dạng.

>>>Dịch vụ: thiet ke profile

0 nhận xét:

Đăng nhận xét