Tập đoàn Sprint Nextel hoạt động trong lĩnh vực viễn thông có mạng thoại và dữ liệu ko dây tại thị trường Mỹ. Họ là doanh nghiệp viễn thông to vật dụng 3 tại thị trường này sở hữu trên 48.2 triệu các bạn.
Dưới đây là một số hình ảnh điểm bán hàng của Sprint trước và sau khi thay đổi hình ảnh thương hiệu.
>>>Xem thêm: thiết kế bao bì sản phẩm
Sprint bán những vật dụng không dây cũng như dịch vụ của mình qua chuỗi cửa hàng Sprint và các đại lý bán lẻ khác. Qua nghiên cứu thị trường, Sprint xác định được khách hang gặp đa dạng cạnh tranh trong việc tìm các sản phẩm tại những của hàng bán lẻ của họ và cũng hơi mù mờ về hình ảnh thương hiệu Sprint tượng trưng cho điều gì.
cửa hàng Sprint trước đây được thiết kế dành cho đối tượng các bạn giới trẻ và ko lưu ý quan tâm đến sự khác nhau giữa thói quen mua sắm của đàn ông và phụ nữ. nhà hàng khi trước chỉ tập trung vào giới thiệu các tính năng sản phẩm mà quên đi giới thiệu phần nội dung cũng như lợi ích mà quý khách nhận được. Cảm giác tổng thể của cửa hàng là "tủn mủn" và "quá tải thông tin".
Sprint phát hiện có 1 phân khúc quý khách mới – đấy là những phụ nữ sở hữu tuổi từ 30-40 với thu nhập từ trung bình trở lên. Bằng bí quyết bố trí lại diện tích cũng như bí quyết trưng bày sản phẩm, Sprint đã tạo ra 1 làm nhà hàng mang thể tích rộng rãi hơn để dùng cho nhu cầu dễ chọn kiếm sản phẩm của các bạn.
>>>Dịch vụ: thiet ke tem nhan
0 nhận xét:
Đăng nhận xét