Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Nội dung của PR

Truyện càng hay, người càng nhớ

Giải pháp cho vấn đề là ta phải tăng cường truyền thông hiệu quả, làm thông điệp của bạn được hiểu liền bởi người xem. Người thật sự để ý tới các thông điệp của bạn sẽ sẵn sang chờ tải trang web hay video của bạn. Điều làm cho họ bực bội là khi họ đợi, thay vì nhận được thông điệp với ý nghĩa thì họ lại nhận được những thông điệp phiền toái và vô nghĩa.

>>>Xem thêm: thiet ke bao bi

một video clip thường dễ tiếp thu đối mang khách hàng hơn là một trang đầy ký tự. Nhưng bạn sẽ mất khán nhái vô cùng nhanh ví như câu chuyện của bạn rắc rối, khó hiểu, và quá chuyên ngành.

Bạn phải khiến cho thông điệp dễ hiểu, sắp gũi và dễ nhớ. một cách thấp nhất để chuyển tải thông điệp là so sánh mang các gì quen thuộc sở hữu khán nhái, giống như bí quyết mà người ta làm sở hữu truyện ngụ ngôn.

tìm phép ẩn dụ yêu thích

1 số diễn giả sở hữu khả năng đặc thù là diễn đạt những ý niệm hết sức phức tạp bằng 1 cách đơn giản và sáng tạo làm cho người nghe sở hữu thể hiểu ngay tắp lự và nhớ được lâu. sở hữu những người làm cho việc trong ngành kinh doanh và quảng cáo, kỹ năng này cũng hết sức cần thiết và bắt buộc được trau dồi qua thời gian. Tuy nhiên, trong môi trường marketing như bây giờ, người ta thường lãng quên kỹ năng này.

Tạo nên 1 chiến dịch truyền thông trên website khiến cho hầu hết nguời muốn xem và lan truyền cho người khác đòi hỏi đầu tư tiền bạc, công sức để bảo đảm thông điệp của bạn được chuyển tải hiệu quả. Thay vì tiêu dùng những hình ảnh và mô tả, chúng ta với thể dùng phương pháp khác sáng tạo hơn. Ta sở hữu thể dùng phép ẩn dụ để chuyển tải đặc tính thương hiệu và cảm xúc tích cực cho khan giả.

Chúng ta cần bắt đầu từ đâu? Bạn phải giải phóng tư tưởng của bạn khỏi những ràng buộc, định kiến và tập trung vào mặt khái niệm; hãy nhìn thế giới giống như cách một đứa trẻ thường làm cho.

Tập trung vào khái niệm

toàn bộ các chiến dịch kinh doanh dù được thực hiện thông qua clip, mail, internet, báo chí, bảng quảng bá, tivi hay radio đều chỉ thành công khi nó tập trung vào một thông điệp duy nhất.

Trọng tâm của đa số PR là lời hứa mà bạn sẽ thực hiện với khách hàng. Dù bạn quảng bá logic và dễ nhớ tới đâu, nếu ko thực hiện được đúng những gì quảng cáo, bạn sẽ thất bại. Cũng giống như trong chính trị, những chính trị gia muốn lôi kéo phiếu bầu sẽ buộc phải hứa thật rộng rãi những điều cử tri muốn nghe. Tuy nhiên, sau khi đắc cử rồi thì họ lại không thể thực hiện được; kéo theo mọi người sẽ ko còn tin tưởng vào lời nói của chính trị gia nữa.

ko thực hiện được các gì bạn PR như rẻ nhất, phải chăng nhất, nhiều tính năng nhất,…, cũng giống như chính trị gia hứa ko nâng cao thuế, là con đường ngắn nhất dẫn tới thất bại trong marketing.

sử dụng phương pháp tiếp cận theo khái niệm buộc phải một độ tự tin nhất định và chấp nhận hi sinh một số thứ để đạt được 1 số vật dụng khác. khi bạn khoác lên mình 1 nhãn hàng sở hữu đặc biệt phổ biến và thấp tiền thì bạn biết rằng bạn sẽ phải bỏ qua những khán giả thích hàng mắc tiền và độc đáo.

>>>Dịch vụ: thiet ke profile

Ấn tượng của khán giả: vấn đề là khơi gợi cảm xúc

1 trong các PR đáng nhớ nhất là PR về máy tính Apple Macintosh năm 1985. ko mang giải thích gì về các khái niệm phức tạp như bit hay byte, không từ ngữ chuyên môn, nhưng nó đã chuyển tải thông điệp, hình ảnh và thời trang của Apple và vẫn còn hiện hữu tới bây giờ.

trường hợp thông điệp buôn bán của bạn thiếu sức mạnh và cá tính, hay giả dụ quảng cáo của bạn đang bị lép vế trước đối thủ khó khăn, bạn buộc phải thử theo cách ẩn dụ để chọn ra cách khác để đề cập cho quý khách biết bạn là ai và tại sao họ nên lưu ý đến nhãn hàng của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét