Cuối cộng thì những nhà tiếp thị đã nhận ra sự nhu yếu bắt buộc lắng nghe người dùng - còn được gọi là "con người" - và thương hiệu buộc phải được điều chỉnh theo môi trường xã hội thông qua những cuộc chuyện trò cởi mở.
>>>Xem thêm: dịch vụ thiết kế logo
Nhà khảo sát thị trường ko thể làm ngơ những sự phát triển này vì nó quyết định ở sự cần thiết buộc phải hiểu đặc trưng người dùng, không chỉ là sở thích.
Chúng tôi là con người, không hề dữ liệu – Hãy quan sát chúng tôi trong cuộc sống
đông đảo lần xã hội đã nhấn mạnh yêu cầu những nhà tiếp thị bắt buộc chọn hiểu con người trong môi trường sống của họ, bao gồm cả những sở thích ngược đời, những tham vọng thánh thiện, những nhận thức rối rắm, và các kiến thức ko lý tưởng. Chìa khoá để sở hữu bước chuyển tiếp thành công là tập trung vào sự thay đổi trong đặc trưng cuả người mua, hay nói gọn là chọn hiểu họ thông qua các gì họ kể ra.
quá trình tình cảm – nhận thức này được bồi đắp liên tục bằng sự lớn mạnh cuả nhận thức cá nhân, và nó sẽ điều khiền giai đoạn tính toán mua bán cuả quý khách 1 cách vô thức. Để hiểu giai đoạn này, ta phải chuyển từ quan sát số liệu điều tra các bạn sang tìm hiểu chính người dùng. những nghiên cứu theo cách truyền thống, những số liệu thống kê, điều tra, nhóm thử nghiệm,…., ko đủ để ta hiểu quý khách.
Đặc tính quý khách quan trọng hơn cả sở thích người dùng
cách tìm hiểu truyền thống nhấn mạnh rằng các sản phẩm phải sở hữu những tính chất đặc thù và lôi kéo sự quan tâm cuả quý khách. Tuy nhiên, để thành công, nhãn hàng bắt buộc đi vào cuộc sống của khách hàng hơn là người dùng bị hút theo nhãn hàng.
người dùng sắm những gì thích hợp với nhận thức của bản thân. Nhiệm vụ trung tâm của kinh doanh buộc phải là tìm hiểu những suy tư, tình cảm cá nhân tạo buộc phải đặc tính con người và đặc tính sản phẩm. Điều đấy mới giúp buôn bán thành công.
nhãn hàng như là tiếng sét tình cảm – không tối ưu, tức thời, và cứng nói – khiến người mua hoa mắt khi chọn hiểu sản phẩm để điều khiển loại tôi cuả họ. thương hiệu khi này như là mục tiêu mà con người mong ước chứ không phải đơn giản là 1 nhãn hiệu.
Điều này thúc đẩy nhà tiếp thị cần hiểu tích cách người dùng, ko chỉ riêng về sở thích. Thoả mãn khách hàng cần là bằng hàng hoá, không hề chỉ bằng thương hiệu. Họ ko bắt buộc phí thời gian hỏi mọi người thích gì, bắt buộc gì. dòng họ nên khiến là chọn hiểu xem các bạn là ai.
Lắng nghe chứ ko phải là nghe, quan sát chứ không hề là nhìn
Lắng nghe để hiểu tính phương pháp người mua nên những kỹ năng của 1 nhà "bắt mạch tình yêu" để nắm bắt tâm tư, tình cảm của người dùng, để hiểu suy tư và kỳ vọng của họ. Để chọn hiểu thật sự người dùng nghĩ gì, bạn phải tạo cho họ 1 môi trường mà họ thật sự được thể hiện bản thân. Như Samuel Beckett đã nhận xét, đại ý là "hãy để khách hàng tự do kể về những gì họ muốn nói và những gì họ muốn làm".
sở hữu phương pháp này, lời kể của quý khách sẽ được lắng nghe từ nhiều góc độ: như là phương tiện giao tiếp mang bên không tính, như là phương tiện tự giao tiếp với chính mình, hay như là một cách để ẩn giấu ý nghĩ (tức là những gì nhắc ra ít hơn các gì suy nghĩ). Sự lặp lại và sự phi thông minh trong các bản điều tra tự thuật theo cách truyền thống cho ta thấy bắt buộc thực sự giao tiếp có các bạn thì mới biết được họ muốn và không muốn điều gì.
Đây không phải là liệu pháp tâm lý, hay dân số học, hay về bắt mắt. cách này giúp ta chọn hiểu các quy trình nhận thức rắc rối dẫn tới sự hình thành niềm tin và sự gắn bó của người dùng sở hữu nhãn hàng. Đây là điểm "ăn tiền" vì con người nằm ở trung tâm đa số nỗ lực cuả kinh doanh.
>>>Tin tức: nhan dien thuong hieu
0 nhận xét:
Đăng nhận xét