Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Một số tiêu chí khi xác định tinh chất thương hiệu - brand essence

Tinh chất thương hiệu là sự khớp nối giữa sự kết nối tình cảm và ấn tượng kéo dài - thông thường được tóm tắt sở hữu một tuyên bố hoặc một cụm từ đơn giản – nhằm thể hiện các phẩm chất, cá tính và độc đáo của nhãn hàng.

>>>Xem thêm: thiết kế bao bì sản phẩm

đề cập một phương pháp khác, tinh chất nhãn hiệu chính là những gì nhãn hàng tồn tại trong tâm trí của bạn cũng như một số người liên quan. Nó thể hiện năng lực cốt lõi, lợi thế của nhãn hàng, văn hóa và giá trị.

Hãy nghĩ về tinh chất nhãn hiệu như là trái tim và linh hồn của một sản phẩm hay dịch vụ. Tinh chất thương hiệu sẽ giúp tạo kết nối tích cực sở hữu người dùng trong vài hoàn cảnh mà thương hiệu tiếp cận. Nó thể hiện mối quan hệ và giá trị nội tại của nhãn hàng cung ứng cho khách hàng. Đối mang các thành viên của công ty, tinh chất nhãn hàng sẽ giúp người mua đi theo đúng định hướng cũng như truyền cảm hứng cho khách hàng trong công đoạn thành lập.

9 tiêu chí của tinh chất thương hiệu:

Duy nhất (single-minded): được hình thành từ một hoặc hai từ là lý tưởng. nhiều hơn hai từ chỉ ra rằng nhãn hàng ko được tập trung. Là 1 nhãn hàng nhằm mang lại vài trãi nghiệm độc đáo, ví như tinh chất thương hiệu ko cô đọng và tập trung thì nhãn hiệu đấy sẽ bị yếu đi.

Vô hình (Intangible): tinh chất thương hiệu "tự do" của Harley-Davidson về mặt thực tế thì không còn là sở hữu duy nhất của nhãn hàng này tuy nhiên mang tất cả mọi người thì họ vẫn cảm nhận được sự khác biệt.

Độc đáo (Unique): sự độc đáo sẽ tạo ra sự khác biệt của nhãn hiệu sở hữu vài nhãn hàng khác trong cộng lĩnh vực kinh doanh. Ví dụ, giả dụ Apple là đại diện của sự thân thiện và dễ sử dụng, điều này cũng hàm ý nhắc rằng một vài nhãn hiệu cạnh tranh sẽ hoàn toàn đối nghịch (không thân thiện và khó dùng.

Tính trãi nghiệm: tinh chất thương hiệu sẽ giúp người sử dụng cảm nhận được khi họ trãi nghiệm nhãn hiệu. Ví dụ, "Lái xe một Volvo khiến cho tôi cảm thấy rằng gia đình tôi được an toàn."

Tính ổn định (consistently delivered): tinh chất thương hiệu đề nghị yêu cầu uy tín rằng công ty luôn mang lại những trãi nghiệm một bí quyết ổn định. bởi thế, lúc xác định tinh chất nhãn hàng thì yêu cầu phải ưa chuộng tới nội lực của doanh nghiệp nhằm có thể mang lại vài điều mà mình đã cam kết.

Tính xác thực (Authentic): tinh chất thương hiệu yêu cầu mang tính xác thực, sở hữu thể thông tin được trường hợp không thì các bạn sẽ ko tiếp nhận. Mặc dù, tinh chất nhãn hiệu sở hữu thể trừu tượng và cảm xúc, tuy nhiên bắt buộc bắt buộc đảm bảo rằng các bạn có thể tin rằng doanh nghiệp có thể thiết kế được điều mình nói.

Bền vững (sustainable): tinh chất nhãn hàng luôn bền vững và không bao giờ thay đổi.

với ý nghĩa (meaningful): tinh chất nhãn hiệu nên mang ý nghĩa và thích hợp có các bạn. một vài thương hiệu bị thất bại trùng hợp kết nối giữa tinh chất thương hiệu và vài mong đợi của quý khách.

Khả năng mở rộng (Scalable): bắt buộc đảm bảo tinh chất thương hiệu vẫn còn yêu thích lúc mở rộng sản phẩm trong tương lai.

>>>Dịch vụ: thiết kế tem nhãn sản phẩm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét