Lý do chính là để phân biệt sở hữu một vài sản phẩm đối thủ khó khăn. Ví dụ, mọi người sử dụng dễ dàng phân biệt giữa 1 lon Coca-cola và một lon Pepsi. Bằng mẹo cho sản phẩm 1 thương hiệu, công ty hoặc chủ nhãn hàng với thể quảng cáo vài thuộc tính sản phẩm mang người dùng. Qua thời gian, người tiêu dùng với thể dựa vào nhãn hiệu để biết được ko chỉ giá trị của một sản phẩm mà cả danh tiếng của nó. nếu người sử dụng thích một vài gì nhãn hiệu thể hiện và họ đã từng mua nó trước đây, sở hữu khả năng siêu cao họ sẽ tìm các nhãn hàng mình thích hơn sản phẩm của đối thủ khó khăn. Trên thực tế, trong lần mua đầu tiên, quý khách sẽ tìm nhãn hàng sở hữu tiếng thấp hoặc đã được người mua bè hay ngôi sao nức danh Bật mí.Thương hiệu cũng khiến người tiêu dùng đặt kỳ vọng vào sản phẩm. lúc được trải nghiệm đảm bảo sản phẩm như ý muốn, họ càng mong vài sản phẩm mới cùng nhãn hiệu cũng mang đảm bảo tương tự. vì vậy, nhãn hiệu góp phần cùng thêm giá trị sản phẩm.
Ví dụ, khách hàng mong đợi vài dòng xe BMW mới cũng với đảm bảo tốt như một vài cái xe bây giờ. Người sử dụng sẽ kết hợp một thương hiệu mang 1 mức giá và tiêu chuẩn đảm bảo nhất định. Như giả dụ của 2 hiệu đồng hồ khác nhau - Rolex và Timex, một dòng sở hữu một giá tiền cao, chất lượng tốt và loại kia được xem là giá phải chăng nhưng bền. vài thuộc tính như thế cũng có thể có ích trong buôn bán. nhiều doanh nghiệp và người dùng lúc phải vận chuyển đều tìm tới UPS vì họ được biết tới như một doanh nghiệp thực sự đem lại giá trị qua mẹo thấu hiểu nhu cầu quý khách và chất lượng bền vững.
lúc người sử dụng và doanh nghiệp hình thành thói quen sắm một vài nhãn hàng nào đó, họ sẽ tự động sắm chúng 1 lần nữa. Điều này giúp tiết kiệm đáng nói thời gian và giá thành PR để bán hàng trong tương lai và giúp thiết kế lòng trung thành mang nhãn hiệu. Theo Philip Kotler, "trong kinh doanh, lòng trung thành sở hữu nhãn hiệu nằm ở chính cam kết tiếp tục sắm hoặc dùng nhãn hiệu từ khách hàng" và được thể hiện bằng việc họ vẫn sắm đi mua lại 1 sản phẩm/dịch vụ hay những hành vi tích cực khác như nhắc phải chăng cho nhãn hiệu. một nhãn hàng thường trải qua vài quá trình nối tiếp để tạo dựng lòng trung thành nơi bạn.Mức độ trung thành càng cao thì giá trị và doanh thu từ nhãn hàng càng rộng rãi.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét