Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Đặc điểm của ngành công nghiệp hàng hiệu

1. hàng hiệu có ý nghĩa khác nhau sở hữu một vài người khác nhau

xịn ko với điểm xuất phát rõ ràng. Theo rất nhiều mọi người, ngành công nghiệp xịn xuất xứ từ phương Tây mang một vài sản phẩm cực kỳ tinh xảo. Tuy nhiên, ý nghĩa về chính hãng lại khác nhau đối mang một vài người khác nhau. Ta có thể tham khảo kết quả khảo sát dân số năm 2003 tại Mỹ để hiểu rõ hơn bí quyết thiết lập chiến lược cho một số phân mảng thị trường khác nhau.

>>>Xem thêm: thiết kế tem nhãn sản phẩm

2. xịn là 1 dòng sản phẩm riêng

Điều này mang thể giải thích tại sao 1 đồng hồ đắt tiền và 1 bức tranh nghệ thuật lại mang thể cùng nằm cộng được gọi chung là hàng hiệu. vì vậy, các nhà tiếp thị xịn không bao giờ tập trung vào phân biệt tính năng kỹ thuật của hàng hoá so với một số hàng hoá tương tự (như một vài nhà chế tạo tủ lạnh cạnh tranh nhau về tính năng sản phẩm) mà vào đẳng cấp và tên tuổi của nhãn hiệu mình.

3. Ý nghĩa của xịn cũng thay đổi theo thời gian

chính hãng đã chuyển từ định nghĩa cũ là sự xa xỉ (tức là sự chi tiêu với phần phung phí vào một vài sản phẩm và dịch vụ với mục đích chính là thể hiện sự giàu với và chứng tỏ vị thế xã hội chứ không phải từ nhu cầu thực tế, khiến người dùng buộc phải ghen tị hay nể phục) sang ý nghĩa mới là trải nghiệm/sự thoả mãn lý tưởng mang được từ việc mang một sản phẩm nào đó.

4. Đẳng cấp quan trọng hơn độc đáo.

Độc đáo không phải là điều kiện buộc phải hoặc đủ để tạo ra một thương hiệu hàng hiệu. quý khách quyết định dựa trên đẳng cấp của thương hiệu trong việc mang đến sự thoả mãn tuyệt đối của họ.

>>>Tin tức: thiết kế bao bì sản phẩm

5. Phân chiếc quý khách

doanh nghiệp tư vấn marketing SRI phân mẫu mọi người của hàng hiệu ra thành ba nhóm:

+ tiêu dùng chính hãng bởi vì tính năng: Nhóm người dùng này mua hàng hiệu vì tính năng và uy tín tuyệt hảo của chính hãng. Nhóm này có số lượng đông nhất trong ba nhóm và thường gồm người mua trung niên trở lên, giàu mang và sẵn sàng chi tiền để sắm sản phẩm có giá trị trường tồn. Họ mua mọi chủng loại chính hãng, từ tác phẩm nghệ thuật tới dịch vụ du lịch, và cực kỳ chú trọng tìm kiếm thông tin, nghiên cứu kỹ hàng hoá và ra quyết định rất chu đáo chứ chẳng hề theo cảm tính. những thông điệp nêu rõ chất lương và chế tạo tin tức đông đảo là quan trọng đối với nhóm này.

+ sử dụng hàng hiệu như là phần thưởng cho bản thân. Nhóm người mua này thường trẻ hơn nhóm trên nhưng cao tuổi hơn nhóm vật dụng ba. Họ dùng hàng hiệu như một biểu tượng cho sự thành đạt của bản thân. Họ khao khát thành công và muốn chứng tỏ sự thành công của mình sở hữu người dùng. Họ lựa chọn xịn để thực hiện mong ước này nhưng cũng sẽ kỹ càng để không bị coi là xa xỉ và hoang phí. Họ muốn tiêu tiền vào hàng hiệu 1 cách "thông minh", thể hiện thông điệp về sự thành công của mình nhưng ko gây phản cảm.

+ sử dụng chính hãng để chơi trội – Nhóm này là nhóm nhỏ nhất trong ba nhóm và thường gồm một số tất cả mọi người trẻ tuổi và thường nhiều nam hơn nữ. Mục đích của họ là tận hưởng và chơi trội. Họ sẵn sàng trả đa dạng tiền để với một số sản phẩm để thể hiện bản thân và khiến cho bạn chú ý và xuýt xoa mà không ưa chuộng đến những bình luận hay sự ghen tị. Họ xài hàng hiệu bởi vì thích và quyết định mua hàng thường dựa trên cảm xúc. Họ sẽ để ý tới những thông điệp hàng hoá thể hiện sự độc đáo, khác người, và cảm xúc mạnh của sản phẩm.

6. Thị trường mở rộng

Nhóm các người giàu càng ngày càng đa dạng trên khắp thế giới, tạo cần 1 thị trường tiềm năng ngày càng mở rộng cho một vài sản phẩm chính hãng.

7. Sự xuất hiện của phổ biến thương hiệu xịn mới

Hàng loạt nhãn hàng hàng hiệu mới xuất hiện đã sản xuất cho tất cả mọi người rộng rãi lựa tìm hơn trong mọi phân khúc hàng hiệu

8. marketing cạnh tranh hơn

hiện tại, vài thương hiệu phong cách cạnh tranh gay gắt có một số thương hiệu hàng hiệu nhờ chiến lược buôn bán và xây dựng thương hiệu mạnh. Điều này khiến dần dần, sản phẩm của họ sở hữu thể đứng cùng có xịn, ví dụ các bạn với thể thấy 1 người mặc áo Armani kèm sở hữu quần jeans GAP.

9. Nhân tố quyết định

Trong thị trường chính hãng, ba nhân tố quan trọng nhất là: thương hiệu sản phẩm, nhãn hàng và chất lượng nhà phân phối, và quan hệ giữa giá cả - giá trị.

10. Sự trung thành của tất cả mọi người là quan trọng hơn nhận thức nhãn hiệu

Thay do tập trung đo đạc sự nhận thức thương hiệu, một số công ty kinh doanh chính hãng buộc phải tập trung đo lường mức độ trung thành của quý khách lý do là đây là khía cạnh quan trọng hơn trong việc xác định thành bại trong chiến lược marketing đối với chính hãng.

>>>Dịch vụ: thiet ke profile

0 nhận xét:

Đăng nhận xét