Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Dự đoán xu thế thiết kế logo năm 2010

một nhà thiết kế logo nhiều năm kinh nghiệm nên buộc phải xác định xu thế ngày nay. Tuy nhiên, điều này lại chẳng phải dễ dàng để phân chiếc một số xu thế thiết kế logo trong tương lai. Mỗi năm qua đi, xu thế tới và đi như những mùa.

>>>Xem thêm: thiet ke catalog chuyen nghiep

sở hữu mỗi năm đến, xu hướng khác biệt và mới được thể hiện theo trào lưu trong lĩnh vực làm logo. Mặc dù xây dựng logo ko đòi hỏi đề nghị quy tắc và quy định, nhưng phong cách và xu thế đều được thể hiện ở từng lĩnh vực marketing.

Sau lúc phân tích các xu thế làm logo trong quý đầu tiên của năm 2010, tôi chắc lọc được 10 của xu thế làm logo đáng để ý nhất. Mặc dù đây vẫn là 1 dự đoán, tuy nhiên một số thể đây chính là xu thế xây dựng logo trong năm nay.

Tính xác thực (Authentic): tinh chất nhãn hiệu nên sở hữu tính xác thực, với thể tin được giả dụ ko thì mọi người sẽ không tiếp nhận. Mặc dù, tinh chất nhãn hiệu sở hữu thể trừu tượng và cảm xúc, tuy nhiên đề nghị cần chất lượng rằng người dùng sở hữu thể tin rằng công ty với thể thiết kế được điều mình nói.

Bền vững (sustainable): tinh chất nhãn hàng luôn bền vững và ko bao giờ thay đổi.

có ý nghĩa (meaningful): tinh chất nhãn hiệu nên có ý nghĩa và ưa thích mang quý khách. những nhãn hàng bị thất bại tự nhiên kết nối giữa tinh chất thương hiệu và những mong đợi của người mua.

Khả năng mở rộng (Scalable): đề nghị uy tín tinh chất nhãn hiệu vẫn còn thích hợp khi mở rộng sản phẩm trong tương lai.

>>>Dịch vụ: thiet ke profile

0 nhận xét:

Đăng nhận xét