Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Nghệ thuật của PR trong game

Mặc dù chẳng bao giờ mọi người nghĩ rằng mình sẽ đặt hàng 1 loại pizza hay lon nước ngọt khi đang chơi trò chơi điện tử. Cho dù không nghĩ đến vài trang bị này nhưng thật sự chúng luôn hiện diện và thôi thúc chúng ta. Đây chính được xem là nghệ thuật quảng bá trong game.

>>>Tin tức: thiet ke logo

>>>Xem thêm: bộ nhận diện thương hiệu

PR trong game với đa dạng hình thức, hầu hết thường được đặt ở nơi dễ nhận thấy nhất. một số nhà tiếp thị giờ đây sẵn sàng trả tiền để sở hữu được tấm banner có nhãn hàng của mình xuất hiện trên cảnh nền của game, hoặc trên các tấm bảng chắn nằm ở hai bên đường đua hoặc tường bao quanh sân đi lại.

Vị trí đặt PR thường càng nổi càng tốt, chẳng hạn dùng ngay tên thật của xe xây dựng một vài lựa tìm trong một vài trò đua xe hoặc nhân vật game tiêu dùng đồ uống ảo cũng cần có thương hiệu. ngày nay, các vị trí đặt quảng bá đều là tĩnh và gắn ngay lập tức với game ngay từ khâu xử lý phát triển game có vài hình ảnh được mã hoá cứng vào các sản phẩm cuối cộng.

>>>Dịch vụ: thiet ke catalog chuyen nghiep

0 nhận xét:

Đăng nhận xét