Đặt tên chung chung. Tệ hơn nữa, 'Creative' (sáng tạo) chỉ là một từ miêu tả chung chung. người dùng không thể xây dựng một nhãn hàng có một tên chung. người dùng buộc phải một thương hiệu.
>>>Xem thêm: thiết kế catalogue chuyên nghiệp
một nhãn hàng là gì? đó là tên 1 sản phẩm giống như iPod, hoặc 1 mẫu tên chung được sử dụng sáng tạo. (Tên Apple nhưng không bán táo). Và với một loạt một số tiêu chuẩn khác để xác định liệu một loại tên sẽ tạo buộc phải nhãn hiệu mạnh hay ko.
Tên dài phức tạp. Hãy so sánh "Creative Nomad Jukebox" (7 âm tiết) so với "iPod" (2 âm tiết).
trường hợp người mua muốn làm 1 thương hiệu toàn cầu trong thị trường đầy rẫy quảng cáo như bây giờ, quý khách buộc phải một thương hiệu ngắn và đơn thuần. (Red Bull cũng là hai âm tiết.)
Hãy nhớ rằng, đối sở hữu một nhãn hàng, để trở thành thực sự thành công, nó đề nghị nên trở nên "biệt danh" cho 1 ngành hàng. ko ai gọi 'máy MP3 dung lượng lớn', mà họ gọi 'iPod', ngay cả khi iPod được làm bởi vài nhà chế tạo khác. đấy cũng là Nguyên nhân tại sao một loại tên như "Creative Nomad Jukebox" sẽ ko bao giờ hiệu quả.
>>>Tin tức: thiet ke bo nhan dien thuong hieu
Thiếu tập trung. bên cạnh việc cung ứng máy nghe nhạc MP3, Creative Technology cũng chế tạo một loạt một vài sản phẩm khác. Creative Zen Portable Media Center (lại 1 mẫu tên lê thê nữa), máy ảnh công nghệ số, card gia tốc đồ họa, modem, ổ đĩa CD và DVD, loa máy tính, chip âm thanh và nhạc cụ điện tử.
mang phải Creative Technology đã nhìn thấy được tiềm năng của máy MP3? sở hữu lẽ ko, giả dụ sở hữu thì hẳn hãng sẽ bỏ phần lớn trang bị để tập trung vào sản phẩm này.
tới giả dụ Nokia - nhãn hiệu sở hữu giá trị cao trang bị năm trên thế giới. Nokia ko phải là doanh nghiệp trước tiên Xem qua điện thoại di động. Motorola mới là người thứ 1.
Dell cũng chẳng hề là công ty thứ 1 Xem qua sản phẩm máy tính cá nhân dành cho doanh nhân 16-bit. công ty đầu tiên Xem qua sản phẩm này là IBM.
Vậy mà Motorola thua Nokia ở lĩnh vực điện thoại di động mang cộng Lý do mà IBM đã thua Dell ở sản phẩm máy tính cá nhân. Nokia có nghĩa là điện thoại di động và Motorola với nghĩa là 1 loạt vài sản phẩm từ các đồ vật truyền thông cho đến những hệ thống vệ tinh toàn cầu.
Điều kì lạ là Nokia đã từng "ôm đồm" hàng loạt một vài sản phẩm như giấy, sản phẩm thiết kế từ cao su như lốp xe và giầy, điện tử, máy móc và máy tính cá nhân. Nhưng Nokia đã bỏ đông đảo thiết bị để tập trung vào điện thoại di động.
Creative Technology lẽ ra buộc phải làm như vậy.
>>>Dịch vụ: dịch vụ thiết kế logo
0 nhận xét:
Đăng nhận xét