Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Tái nhận diện thương hiệu: Tình huống của Rural Bank

Ngân hàng Elders Rural Bank được xây dựng thương hiệu năm 2000, là liên doanh giữa Elders Group, Bendigo và Adelaide Bank, có mục tiêu cung cấp dịch vụ ngân hàng giỏi cho vùng nông thôn của Úc. sở hữu nguồn doanh thu chính tạo ra từ Elders nên về sau ngân hàng này được đổi tên thành Rural Bank năm 2009.

>>>Xem thêm: thiet ke profile

Trong quá trình đỉnh điểm của khủng hoảng kinh tế toàn cầu, Rural Bank cảm nhận được nhu cầu cần cần xác lập được chất lượng và sự nhận biết nhãn hàng trên phương diện toàn nước Úc. Ngân hàng nên nên vững mạnh 1 hệ thống nhận diện nhãn hàng mới vừa bắt buộc chuyên nghiệp mà cũng phải đáp ứng được tính linh hoạt trong làm có tiêu chí là cần ưa thích có khu vực nông thôn mà vẫn giữ được tính hiện đại để ko mất đi những quý khách tại khu vực thành thị.

Định vị của Rural Bank là "chuyên gia trong lĩnh vực marketing nông nghiệp". Sau lúc nghiên cứu thị trường chuyên sâu, 2 phát hiện mới thú vị và quan trọng là: (1) cùng đồng nông thôn dùng công nghệ cao khá tốt; (2) họ luôn tự hào và gìn giữ văn hóa truyền thống của mình. các phát hiện này là yếu tố chính để tạo sự khác biệt cho hệ thống nhận diện mới. ấy chính là sự hài hòa giữa tính tiên tiến trong hoạt động marketing nông nghiệp và tính truyền thống trong suy nghĩ về cuộc sống của vùng nông thôn. Hệ thống nhận diện mới được tiêu dùng xuyên suốt tại toàn bộ điểm tiếp xúc thương hiệu như phim PR, quảng bá báo, thiết bị truyền thông tiếp thị, chi nhánh và văn phòng giao dịch…

>>>Dịch vụ: thiet ke bao bi

Rural Bank nhận được các kết quả kinh doanh siêu khả quan sau khi thay đổi hệ thống nhận diện mới như những sản phẩm dịch vụ mới được đón nhận nồng nhiệt không chỉ người dùng ở nông thôn mà cả ở khu vục thành thị.

Dưới đây là những hình ảnh thiết kế của hệ thống nhận diện thương hiệu Rural Bank để quý khách tham khảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét