Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Ambient Advertising: Quảng cáo tại môi trường sống quanh đó

Ambient Advertising là 1 thuật ngữ trong ngành quảng cáo được tiêu dùng vào đầu những năm 1990 khi một số doanh nghiệp yêu cầu các đối tác quảng cáo của mình (Agency) hãy khiến cho "một cái gì ấy mới mẻ" cho họ.

>>>Xem thêm: bộ nhận diện thương hiệu

Thay vì quảng cảo trên các phương tiện thông thường như billboard, báo chí, truyền hình, các đối tác quảng bá đã bắt đầu đưa ra các ý tưởng độc đáo hơn quảng cáo trên những phương tiện "mới mẻ" hơn. Ambient Advertising với thể tạm được dịch là PR "quảng cáo tại môi trường sống xung quanh".

mang giá thành quảng bá qua các kênh truyền thông cổ điển này càng cao trong khi mức độ thu hút sự chú ý của đối tượng truyền thông thì ngày càng giảm sút. bởi vậy, các nhà tiếp thị ngày càng "hứng thú" sở hữu PR ambient được ứng dụng phong phú trên nhiều phương tiện khác nhau. Ví dụ như trên xe khá, xe đạp, taxi, xe buýt, tại cửa hàng, thang máy, công viên, trạm điện thoại, trung tâm sắm sắm…

Mỗi lúc khách hàng phải suy nghĩ không biết mình nên dùng phương tiện quảng cáo nào cho hiệu quả thì Ambient Advertising có thể là một lựa chọn. Hãy làm hầu hết người cần "ngước nhìn" những ý tưởng quảng cáo đầy sáng tạo.

>>>Dịch vụ: thiết kế profile công ty

0 nhận xét:

Đăng nhận xét