Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Brand Promise : Lời hứa nhãn hiệu

Lời hứa nhãn hiệu là những hứa hẹn của doanh nghiệp về sản phẩm hay dịch vụ mà họ sẽ mang đến cho các bạn. Lời hứa này sẽ được truyền tải bằng nhiều phương tiện truyền thông nhãn hiệu khác nhau.

Lời hứa nhãn hiệu siêu quan trọng vì nó sẽ tạo ra niềm mong đợi ở khách hàng. Vì lời hứa sẽ tạo ra mong đợi, bởi thế sẽ tạo ra sự để ý và mong muốn sử dụng thử sản phẩm và dịch vụ, do đó ko ít công ty đã đưa ra các lời hứa "trên trời" hoặc "hứa thật đa dạng và thất hứa thật nhiều". bởi vậy, khi đưa ra 1 lời hứa nhãn hàng thì doanh nghiệp luôn nên cân kể cẩn trọng vì trường hợp ko thực hiện được lời hứa này thì khách hàng sẽ thất vọng, mất niềm tin và mang thể sẽ ko dùng sản phẩm dịch vụ trong tương lai.
Chính vì mức độ quan trọng của lời hứa nhãn hàng nên việc hứa hẹn cần tuân theo các nguyên tắc nhất định. Trong phạm vi bài viết này chúng tôi xin giới thiệu tới nguyên tắc trước tiên đó là "Hứa các điều có thể thực hiện được".
Lời hứa thương hiệu của FedEx:
FedEx - Your package will get there overnight. Guaranteed
khi bạn sử dụng dịch vụ Fedex, bưu kiện của bạn đảm bảo sẽ được chuyển đến ngay ngày hôm sau.

Lời hứa nhãn hàng của Apple:
Apple - You can own the coolest, easiest-to-use cutting-edge computers and electronics.
lúc sắm sản phẩm Apple, Bạn sẽ có 1 sản phẩm máy tính và điện tử sành điệu, kỹ thuật cao và dễ dùng nhất.

Lời hứa nhãn hiệu của Mc. Donald:
Mc. Donald - an inexpensive, familiar and consistent meal delivered quickly in a clean environment
Tại mỗi cửa hàng Mc.Donald, Bạn sẽ sở hữu bữa ăn đảm bảo, vừa túi tiền, phục vụ nhanh chóng trong một môi trường sạch sẻ.

1 trong các khía cạnh quan trọng nhất trong việc thành lập mạnh là luôn làm cho được những điều mình đã hứa. bởi thế, 1 lời hứa cần uy tín được 2 bắt buộc là: (1) cần khuyến khích được quý khách dùng sản phẩm hay thúc đẩy họ để có 1 hành động nào đó có lợi cho công ty; (2) lời hứa này phải khả thi vì lúc đã hứa thì cần cần thực hiện được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét