Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Vài gợi ý nhỏ giúp bạn bán hàng tốt hơn

Đây đơn thuần chỉ là một món quà dành tặng bạn!

Được sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau làm logo và đã chứng minh được tính hiệu quả trong thực tế.

một. nhà hàng Trung Quốc với nghệ thuật đề cập chuyện

Tại Mỹ - 1 liên hệ Trung Quốc mọc lên chình ình giữa khu phố phồn hoa. Bước vào cửa hàng này, người mua dễ dàng cảm nhận 1 thể tích sang trọng và tráng lệ, họ được ưa chuộng và phục vụ như vài ông hoàng, bà chúa. Ngay lúc gọi món, 1 nhân viên nhà hàng sẽ nhẹ nhàng làm logo công ty nhắc cho họ nghe 1 câu chuyện "Hoàng Tộc" liên quan tới món ăn ấy. Câu chuyện với thể sẽ ngắn gọn như sau:

Món ăn mà quý khách lựa chọn đã từng được Dương Quý Phi – một trong tứ đại mỹ nhân Trung Quốc dùng trong bữa yến tiệc chính thức nàng ra mắt Đường Minh Hoàng. Từ đây đánh dấu sự khởi đầu của một trong vài mối tính oan trái và đẹp nhất Trung Hoa.

1 phương pháp bán hàng khôn khéo lúc gắn kết khách hàng với những câu chuyện thú vỵ và gây tò mò.

>>>Xem thêm: thiết kế thương hiệu

2. Spa giảm béo và cánh cửa hẹp

một Spa giảm béo mới mở tại Hàn Quốc có câu Slogan siêu kỳ lạ: "Người béo đi vào, người đẹp đi ra". Và kỳ thực tại cửa chính, người ta nhìn thấy đúng cảnh tượng mà Slogan đấy viết: Chỉ với người gầy đi ra!

Bí mật nằm ở cánh cửa của Spa. ấy là dạng cửa 2 ngăn dành làm logo doanh nghiệp cho người đi vào và đi ra. Cánh cửa đi vào cực kỳ bình thường, nhưng cửa đi ra với 2 thanh chắn hẹp mà chỉ có một số ai mang thân hình cân đối, hoặc gầy mới qua lọt. bởi thế, những người béo sẽ ngậm ngùi mà ra cửa sau, và kèm theo sẽ "ngại" không chia sẻ với một vài người khác.

cách làm của Spa này gây đa dạng tò mò cho người dùng, và họ càng ngày càng lôi kéo đông đảo một vài người muốn giảm cân hơn, sở hữu niềm tin "bước ra khỏi cửa sẽ đẹp hơn".

3. loại ví sở hữu cất 2 USD

một nhà hàng bán ví rất nức tiếng tại Mỹ. Kỳ lạ một điều rằng những cái ví ở đây hoàn toàn bình thường giống một số trung tâm thương mại trên phố, nhưng lượng tất cả mọi người thì thật sự đáng ngưỡng mộ. Họ thậm chí sở hữu vài người dùng trung thành đến 10 năm? 10 năm chỉ mua ví ở một cửa hàng? khách hàng mang xây dựng được không?

Bí mật marketing tối ưu của họ chính ở vài tờ 2 USD. 1 lời chúc may mắn xây dựng logo công ty được viết trên tờ 2 USD được đặt trong mỗi cái ví mới trước lúc gửi đến bạn. đấy thực sự là một nghệ thuật!

2 USD trong quan niệm của người Mỹ là đồng tiền may mắn, và hành động nhét 2 USD vào ví khi mới sắm là biểu tượng của lời chúc may mắn. Thật tuyệt!

Đặt giả dụ là các bạn, khi mua 1 loại nếu vậy, các bạn sở hữu thích shop bán ví không?

4. PlayBoy trong bức thư của Nàng thỏ
buc-thu-playboy.jpg

>>>Tin tức: thiet ke bao bi san pham

một số ngày đầu của tạp chí Playboy cực kỳ ấn tượng. một tạp chí mới dành cho đàn ông lại mang thể thành công đến thế!

Playboy đã tiêu dùng chiến thuật "dụ dỗ" vài chàng trai làm profile của mình bằng vài bức "thư tình" dễ thương của nàng thỏ.

Lời nói chuyện hấp dẫn của nàng trong mỗi bức thư thực sự là mồi nhử hoàn hảo mà ko chàng nào với thể làm ngơ. Và Playboy đã chiếm trọn trái tim họ.

5. Câu chuyện tình của cô gái Christina Yu

Tại Việt Nam, có một ví dụ kinh điển về sự thành công của nhãn hàng túi Ipa-Nima của cô nàng Christina Yu xinh đẹp.

Nàng đã tận dụng câu chuyện tình của mình để kể cho bất cứ ai nghe khi tới mua túi. Câu chuyện đó hấp dẫn đến xây dựng catalogue nỗi 1 nhà báo đã đến và viết về nàng. Rồi 1 vị phu nhân nọ đọc được bài báo, thiết kế brochure trong 1 chuyến công du của chồng sang Việt Nam, bà đã nhất mực chọn tới nhà hàng Ipa-Nima để nghe chính Chris kể chuyện.

Và bức ảnh chụp nàng cùng phu nhân nọ phát triển thành nức danh lúc được đăng tải trên vài mặt báo to thế giới. Công việc xây dựng ăn của Ipa-Nima cứ thế vững mạnh không ngừng.

Và Christina Yu – Nàng không mất một xu để thiết kế 1 nhãn hiệu Việt mang tầm vóc quốc tế!

>>>Dịch vụ: thiết kế nhãn sản phẩm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét