Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Cảm hứng nhãn hàng

Âm nhạc là ngôn ngữ chung của nhân cái, ko phân biệt quốc tịch, màu da, lứa tuổi,... Âm nhạc có thể rong ruổi từ ngõ nhỏ tới một vài phố thị phồn hoa, mà vẫn vẹn nguyên những xúc cảm trên tất cả nẻo đường....

>>>Xem thêm: thiết kế logo thương hiệu


ko thể phủ nhận rằng Âm nhạc khiến nhãn hàng phát triển thành giàu cảm xúc hơn, dễ đi vào lòng người hơn, dễ để ... yêu hơn!
Thật tuyệt diệu!
Thế giới có âm nhạc, và nhãn hiệu mang trang bị ngôn ngữ diệu kỳ này!
các bạn sẽ thành công mang âm nhạc như Heineken bắt mắt, sáng tạo cùng "Tell me when..." đầy hấp dẫn; Như Nokia có bản nhạc chuông kinh điển trích đoạn trong bản nhạc Grande Valse; Hay rộn ràng như Vinamilk với "Chúng tôi là một số cô bò... hạnh phúc"....
Mỗi bản nhạc sinh ra đều sở hữu thể gắn sở hữu chiến dịch riêng của nhãn hiệu, nhưng một bản nhạc hay và ưng ý tự thân nó sẽ chiếm lĩnh trái tim bạn, và sở hữu được trái tim họ!
một số nốt nhạc sở hữu phong cách mạnh mẽ hoặc dịu dàng, rõ ràng - mạch lạc hay hào sảng - yêu thích,... Hãy lựa tìm sao cho chỉ yêu cầu quý khách xướng nhạc lên, người mua ngay tắp lự nhận ra nhãn hàng của người dùng với phong cách ấy, mang một vài nét thân yêu đặc thù đó!
Và vài nốt nhạc đấy sẽ dần trở thành 1 hồi ức gắn chặt suốt cuộc đời mỗi quý khách của bạn!
Hẳn ko ai trong số chúng ta ko biết đến nhạc chuông quen thuộc của Nokia, theo thống kê thì bản nhạc này vang lên đến 20.000 lần/ giây trên toàn thế giới. Nokia cũng đã từng tổ chức một cuộc thi lớn nhằm lựa chọn một bản nhạc thay thế cho âm điệu huyền thoại này, và tất nhiên không với bất cứ bản nhạc nào được lựa tìm, bới người dùng của Nokia đã trót yêu Grande Valse mất rồi....
"Tell me when will you be mine. Tell me quando quando quando..." thì sao nhỉ?
mang lẽ chỉ nghe đến đây thôi vài chàng trai của chúng ta cũng dễ dàng liên tưởng thấy hình ảnh một anh chàng lịch lãm mò tìm chai Ken trong thùng nước đá lạnh cóng, và dù có xây dựng rớt cũng sẵn sàng tiếp tục công cuộc tìm kiếm của mình trong nền nhạc "Tell me when will you be mine" đầy lôi cuốn, da diết và hài hước 1 phương pháp tinh tế! Ai lại ko muốn mang 1 chai Ken lạnh trong tay để cắt nghĩa chiếc khát khao và sự kiên trì thấu da thịt mà vài anh chàng "run bần bật" kia đang cố chinh phục?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét