Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Quyền lợi cảm tính – ứng dụng điển hình tại Việt Nam

Cuộc chiến của một số loại bột nêm vẫn đang tiếp diễn, bắt đầu bằng KNORR mang bột nêm từ thịt, đến AJI-NGON gia nâng cao giá trị với ngọt từ xương và MAGGIE nỗ lực vươn lên với 3 vị ngọt từ thịt, xương và tủy!?!

>>>Xem thêm: thiết kế profile công ty

Thị trường mì ăn liền còn sôi động hơn, mì OMACHI tưởng như đã tạo được lợi thế khó khăn lúc tuyên bố sợi mì xây dựng từ khoai tây cần ko sợ nóng nhưng TIẾN VUA sở hữu vẻ thuyết phục người sử dụng hơn khi phân tích sự khác nhau giữa mì chiên bằng dầu chiên đi chiên lại nhiều lần và mì sử dụng dầu chiên 1 lần, và phải công nhận rằng MÌ TRỨNG VÀNG cũng gây ấn tượng ko kém có tuyên bố mì được thiết kế từ trứng và vì thế sợi mì dai và ngon hơn. ví như của Vina Acecook hơi là cá biệt, mặc dù là công ty dẫn đầu thị trường mì ăn liền, nhưng mang vẻ như hàng chục nhãn hàng của công ty như mì HẢO HẢO, mì HOÀNH THÁNH, mì LẨU THÁI, mì KIM CHI, mì ĐỆ NHẤT, mì TÁO QUÂN, mì 24 GIỜ, mì NHỚ MÃI MÃI, mì GOOD, mì BỐN PHƯƠNG, mì BẮC TRUNG NAM… ko thực sự gây ấn tượng cho người dùng về 1 tiện lợi lý tính cụ thể và khác biệt mà từng thương hiệu đem lại cho người dùng mục tiêu.

>>>Tin tức: thiet ke bao bi

tiện lợi cảm tính – ứng dụng điển hình tại Việt Nam

Hai nhãn hàng lớn ko thể thiếu trong thế giới của chị em phụ nữ là KOTEX và DIANA. Trong rộng rãi năm, Kotex có điểm mạnh là 1 nhãn hàng quốc tế của tập đoàn Kimberly Clark thực sự thống trị thị trường băng vệ sinh phụ nữ, có đảm bảo sản phẩm nổi bật và những chương trình quảng bá rầm rộ, đầy sức sống dành cho đối tượng thanh niên hay hình ảnh chuyên nghiệp, tự thông tin, quyến rũ của một vài phụ nữ thành đạt. Diana thuộc doanh nghiệp cổ phần Diana trong những năm đầu thâm nhập thị trường không thực sự gây ấn tượng và không thoát khỏi mẫu bóng của Kotex với một vài chương trình quảng cáo dành cho thanh niên, na ná đối thủ khó khăn, ko có bản sắc riêng. với lẽ nhận ra được điều ấy, trong hai năm trở lại đây Diana đã chọn ra lời giải cho bài toán Định Vị Tạo Sự Khác Biệt (Differentiated Positioning), và bởi thế thực sự tạo được bản lãnh của thương hiệu đối trọng có thương hiệu bậc nhất thị trường. Sự khác biệt độc đáo mà Diana mang lại cho giới dùng mục tiêu không hề là tiện lợi lý tính mà là tiện dụng cảm tính, là niềm kiêu hãnh được là con gái. Nghe tưởng chừng đơn giản nhưng điều này thực sự nguồn gốc từ sự thấu hiểu tâm tư người dùng. Trong nếp nghĩ của người Á Đông kể chung và người Việt kể riêng, là con gái thường chịu rộng rãi thiệt thòi, cả về tinh thần lẫn vật chất, nhất là vài nỗi vất và của việc sở hữu nặng đẻ đau và vài bất tiện của chu kỳ kinh nguyệt hàng tháng. Nhưng đấy là câu chuyện của thời xưa. Con gái thời nay, sở hữu một số tiện nghi của cuộc sống hiện đại, một chút bất tiện hàng tháng chỉ là chuyện nhỏ so sở hữu hàng loạt những niềm vui và đặc quyền khác mà chỉ con gái mới với. Và giả dụ sở hữu kiếp sau thì phụ nữ cũng sẽ chỉ mơ ước được trở lại kiếp thiết kế phụ nữ, chứ ko thèm làm đàn ông. Hãy nghe Diana thay lời khách hàng gái tâm sự:

"Bởi lý do là chút nhấn nhá thiết kế ta thêm bắt mắt; vì chút hờn ghen cho tình thêm mãnh liệt; nguyên do là chút yêu đời thấy đời sao đẹp thế; vì chút con gái làm thế giới logic hơn. Diana – thiết kế con gái, THẬT TUYỆT!"

Hai chi tiết thiết kế đề nghị giá trị thương hiệu là: thương hiệu nức tiếng như thế nào và thương hiệu tiêu biểu cho điều gì. Diana đã thành công khi xây dựng một tiện dụng cảm tính vô cùng độc đáo, vô cùng khác biệt, nguyên do là nếu có hỏi bất cứ ai rằng nhãn hàng Diana tiêu biểu cho điều gì, thì câu trả lời sẽ là Niềm Vui Con Gái.

lúc có mặt trên thị trường, hãy nghĩ rộng rãi tới tiện dụng lý tính của sản phẩm. Nhưng nếu với sự kết hợp đúng đắn giữa lợi ích lý tính và một vài giá trị cộng thêm của chi tiết cảm tính, khách hàng sẽ dễ tạo được sự ưa chuộng nhờ ấy tăng doanh thu cũng như lòng trung thành của tất cả mọi người đối mang nhãn hiệu của khách hàng.

>>>Dịch vụ: thiết kế tem nhãn sản phẩm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét