Logo là diện mạo của nhãn hiệu và định nghĩa về dòng đẹp, xấu của "nhan sắc" này với thể thay đổi theo thời gian. Tuy nhiên, bản chất của 1 logo được xem là "chuẩn" vẫn ko thay đổi., và hội tụ các chi tiết sau: Ấn tượng, đơn giản, Khó quên, Linh hoạt, Bền vững và chuyên nghiệp.
Ấn tượng
Logo Olympics mang thể thu hút sự lưu ý của người đối diện ngay lập tức nhờ màu sắc tươi tắn. Logo này chưa hề trải qua một cuộc "nâng cấp nhan sắc" nào và nhà thiết kế chỉ việc thêm năm và địa điểm tổ chức cho ưa thích.
>>>Xem thêm: thiết kế logo thương hiệu
Đơn giản:
Về căn bản, logo chính là đường tắt ngắn nhất để liên kết nhãn hiệu với người mua. do đó, 1 logo lý tưởng trước hết phải đơn thuần và có thể truyền tải thông điệp dễ dàng. Nike chính là ví dụ điển hình, chỉ phải một dấu "tick" đơn thuần để tạo cần 1 logo mang hiệu ứng sâu sắc.
Khó quên:
khía cạnh quan trọng trang bị 3 chính là khả năng ghi dấu ấn của logo trong tâm trí người mua nhờ vào sự kết hợp giữa font chữ và bí quyết phối màu.
Linh hoạt:
Tính linh hoạt của logo cho phép bạn dễ dàng tùy chỉnh hoặc kết hợp mang slogan để ưng ý có sản phẩm. sở hữu logo doanh nghiệp, kiểu vector thường được ưu ái hơn vì độ phân giải ko bị vỡ khi dùng dạng ngang hoặc thẳng đứng.
Ổn định:
Bản chất của logo đòi hỏi tính ổn định, vì việc thay đổi logo thường xuyên khiến cho người mua dễ nhầm lẫn. Coca-Cola là bài học đáng quan tâm vì họ chưa hề thay đổi logo xoành xoạch (trừ các chỉnh sửa nhỏ) như đối thủ Pepsi.
Chuyên nghiệp:
Dĩ nhiên, để tạo chất lượng sở hữu người dùng, bạn buộc phải một logo giỏi, và để đạt được mục tiêu này, bạn cần thỏa mãn cả 5 chi tiết vừa nêu. Cuối cùng, một điều ko kém phần quan trọng là đừng buộc phải quá dễ dãi, hời hợt lúc đánh giá logo và chỉ cần nhờ các doanh nghiệp xây dựng logo nhiều năm kinh nghiệm thực hiện nhiệm vụ này.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét