Google là công cụ chọn kiếm bậc nhất trên thế giới. những logo khác nhau của Google được nhận biết cực kỳ rõ nét thông qua việc dùng nhiều màu sắc trên 1 font chữ duy nhất. Điều này đã minh chứng rằng việc tiêu dùng màu sắc và font chữ sẽ giúp logo trở thành một biểu tượng khó quên.
>>>Xem thêm: thiết kế logo thương hiệu
Chắc bạn đã nghe nói số đông về cuộc thi Google Doodle, nhưng có bao giờ bạn xem qua các logo kém chất lượng của Google? Google đã thiết kế riêng những kiểu logo khác nhau cho nhiều dịp và ngày lễ như Giáng sinh, Halloween và Phục Sinh. Nhưng những logo bạn xem dưới đây là các logo fake lại của Google mà bạn sẽ cảm thấy thích thú.
tầm giá và Giá trị
khi người dùng ko giới hạn đánh giá giá trị trong nền kinh tế biến động, lẽ thường tình, đông đảo đa số kế hoạch đối phó khủng hoảng thường liên quan đến giá trị và chi phí. hầu hết doanh nghiệp từ hàng ko, đến thức ănh nhanh, bán lẻ, xe tương đối, và hàng sử dụng và cả bất động sản đều tung ra các chiến dịch khuyến mãi về giá, tiết kiệm hoặc giảm giá và cả các thông điệp về giá trị hay "chất lượng ko đổi, giá lại thấp hơn" để khuyến khích người tiêu dùng sắm hàng trong cơn khủng hoảng.
cách nghiên cứu
Ấn bảng số 16 của JWT AnxietyIndex được thu thập dữ liệu từ tháng 2-3/2009 qua SONAR, công cụ nghiên cứu trự tuyến độc quyền của JWT. Bản điều tra trực tuyến thu nhận ý kiến của 1065 người Mỹ, 1004 người Anh, 992 người Canada, 983 người Úc, 500 người Brazil, 500 người Nhật, 503 người Nga và 203 người Tây Ban Nha. Dữ liệu được đo lường dựa trên độ tuổi, giới tính, thu nhập hộ gia đình theo thống kê dân số của chính phủ.
>>>Dịch vụ: thiet ke nhan dien thuong hieu
0 nhận xét:
Đăng nhận xét