Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Giải mã nhãn hiệu thành phần

Tại sao chúng ta sẵn lòng trả giá cao hơn cho một quả cam sở hữu dán nhãn Sunkist? Vì giả dụ chỉ nhìn vỏ cam thôi thì ko thể biết được chất lượng bên trong ra sao. Chúng ta buộc phải sự bảo đảm của nhãn hàng Sunkist.

>>>Xem thêm: thiết kế catalogue chuyên nghiệp

nói bí quyết khác, đây là 1 kiểu nhãn hàng thành phần: đặt thương hiệu của 1 thành phần ra ko kể sản phẩm mang cất thành phần ấy để tăng tính lôi kéo cho sản phẩm.

Bao giờ thì nhà cung cấp sản phẩm/dịch vụ sẵn sàng chấp nhận "dán" thêm nhãn hàng thành phần lên chính bao bì và cả PR của mình? mang 4 điều kiện như sau:

1. Thành phần bắt buộc được tách biệt rất rõ ràng, thường được bảo trợ bởi luật bảo vệ bản quyền sáng chế, và nâng cao cường chất lượng cho tổng thể sản phẩm. Ví dụ như Gore-Tex và áo mưa chống thấm.

2. Thành phần này góp phần quan trọng trong tính năng của thành phẩm. Ví dụ như hệ thống hộp số của Shimano cho những xe đạp hoặc Nutrasweet của Monsanto trong chất khiến cho ngọt Equal.

3. Bản thân thành phẩm không với nhãn hàng mạnh, mang thể là do chủng mẫu sản phẩm tương đối mới, hoặc người dùng ko mua thường xuyên hay mức độ cảm nhận sự khác biệt giữa những sản phẩm cộng mẫu ko cao. Ví dụ như những nhãn hàng thành phần của Dupont trong lĩnh vực trang phục từ Rayon tới Lycra.

4. Thành phẩm với cấu tạo phức tạp bao gồm phổ biến thành phần được cung ứng bởi nhiều hãng khác nhau và họ sở hữu thể bán riêng các "thành phần" này trong thị trường thứ cấp. Ví dụ như vỏ xe khá Michelin, dàn âm thanh Dolby hay bộ đánh lửa Champion.

ngày nay, thương hiệu thành phần ấn tượng và bất ngờ nhất là Boeing 747. Ngày 8/7/2007, hãng Boeing bật mí thông tin về mẫu 787 ra công chúng. Hơn 650 đơn hàng đã được đặt sẵn từ 40 hãng hàng không dù lịch bay thử được xếp đến tận tháng 5/2008. Thay vì sử dụng nhôm, loại phi cơ này được tạo phải từ những mẫu vật liệu tổng hợp cần tiết kiệm nhiên liệu hơn. không tính ấy, phổ biến cải tiến trong làm khoang như độ ẩm tuyệt vời, điều hòa và áp suất rẻ giúp việc vận động hàng không càng thoải mái hơn.

Lần đầu tiên, Boeing đã xây dựng thương hiệu cho 1 sản phẩm mới, dưới tên gọi 787 the Dreamliner. All Nippon Airways, đối thủ đáng gờm của Japan Airways, đã nhanh tay đặt 50 đơn hàng và quảng bá về loại phi cơ này như 1 "thành phần" mới trong phi đội của mình. Boeing đoan chắc hành khách sẽ tìm (và trả thêm tiền) để mua vé của các hãng hàng không có Dreamliner, đặc biệt lúc họ đi những chuyến bay dài mà lúc đó, 1 chỗ ngồi tha hồ trong cabin là quan trọng hơn cả. Và bạn có thể cá rằng nhãn hiệu thành phần "Dreamliner" sẽ xuất hiện 1 cách áp đảo trên thân mẫu 787, giống như biểu tượng "Intel Inside" – có lẽ là chiến dịch nhãn hàng thành phần nức danh nhất thập kỷ - trên các dòng máy tính cá nhân.

>>>Dịch vụ: thiet ke profile

0 nhận xét:

Đăng nhận xét