Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Quảng cáo, trí nhớ và tâm trí

những nhà làm kinh doanh, và tâm trí của những đối tượng họ cố gắng tác động tới thường hiện hữu rộng rãi mâu thuẫn. ko may thay, chúng đang được nhồi nhét vào tâm trí của đa dạng người vốn không hề mong muốn giải quyết mâu thuẫn ấy.

>>>Dịch vụ: thiết kế bao bì sản phẩm

Nhận thức của chúng ta sở hữu tính tìm lọc. Và trí nhớ của chúng ta thì càng với tính tìm lọc cao hơn nữa. Ta mang những dừng về thể chất rằng không thể giải quyết 1 lượng quá lớn các tác động. Điều này có nghĩa rằng trong một danh sách mang phổ biến dòng tên trong cộng 1 thể mẫu, thì khác biệt thôi vẫn là chưa đủ, mà đó phải là 1 sự khác biệt có ấn tượng thật sâu sắc.

Việc chọn kiếm chẳng hề giống có việc chụp lại cả thế giới vào một tấm ảnh - vốn chỉ đơn thuần là ghi nhận lại toàn bộ sự vật bằng hình ảnh. Trí nhớ không hề là 1 đoạn băng để ghi lại các thông tin để mỗi khi nên ta lại mở nó lên. Theo thống kê dữ liệu người đọc qua đa dạng năm của ngành quảng cáo, các thông điệp mang thể tồn tại bao lâu sẽ tùy thuộc hầu hết vào sản phẩm bạn đang rao bán là gì.

Ví dụ, một mẩu PR sản phẩm giày dép sẽ với sức hấp dẫn gấp đôi một dòng quảng bá thảm trải sàn, dù cho đấy là nhãn hàng nào, hay những tiện dụng khác nhau ra sao. Tương tự như thế, 1 chiếc quảng bá nước hoa – cũng như mọi mẫu nước hoa khác – sẽ có lượng người xem trung bình gấp đôi so mang những PR đồ gỗ. Thậm chí mang các chiếc quảng bá không hề gây ra chút hứng thú nào, và người xem cũng sẽ chẳng bao giờ nhớ tới tên thương hiệu ấy cả. ấy quả thật là 1 tai nạn. Dù Batesville là 1 thương hiệu hàng đầu, chỉ cần ngồi đọc vài đoạn văn dài là bạn đã có thể quên ngay điều đấy đấy.

những cấp độ về sự thích thú này – hay những định kiến – đã hiện hữu từ trước khi ta quyết định cầm 1 cuốn tạp chí hay tờ báo trên tay. đó là lý do vì sao các thương hiệu xuất hiện thứ 1 và vật dụng hai trên thị trường lại sở hữu được các thuận lợi cực kỳ lớn lớn so với những hãng mới tham gia. Họ thường sẽ chiếm giữ các sự điểm khác biệt quan trọng hàng đầu.

Trí óc ta ghét sự lẫn lộn

Loài người sống dựa vào khả năng học tập đa dạng hơn bất kỳ loài vật nào khác từng mang. Học tập là phương pháp mà loài vật và con người thu thập những thông tin mới. Ghi nhớ là cách để giữ lại những thông tin đó qua thời gian. Ghi nhớ không chỉ là khả năng mang thể nhớ 1 số điện thoại, mà nó là một hệ thống chức năng tích cực được tiêu dùng trong toàn bộ mặt của công đoạn suy nghĩ.

Chúng ta tiêu dùng trí nhớ để nhìn, để hiểu ngôn ngữ, để tìm đường. Vậy, nếu trí nhớ quá quan trọng như thế, đâu là bí quyết của việc được người khác nhớ đến? lúc được hỏi sự kiện nào hữu ích nhất mà ông đã gặp trong giai đoạn phát hiện ra Thuyết khá, Albert Eintein đã trả lời như sau: "Tìm ra bí quyết để suy nghĩ về vấn đề."

một nửa trận đấu được dành để chọn ra gốc rễ của vấn đề. kể như vậy mang nghĩa là, nên có sự am hiểu cực kỳ sâu sắc về sự cạnh tranh của bạn và vị trí của chúng trong tầm nhìn. Điều quan trọng chẳng hề là bạn muốn cái gì, mà chính là sự cạnh tranh sẽ cho phép bạn làm được điều gì.

>>>Xem thêm: thiết kế tem nhãn sản phẩm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét