Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Nhãn hàng đặc thù giành cho nhu cầu đặc biệt

CVS/pharmacy, chuỗi hệ thống bán lẻ thuốc to nhất Hoa Kỳ sở hữu hơn 6,100 cửa hàng, đã với các bước thử nghiệm qua các phấn đấu quảng cáo nhằm lôi kéo người khuyết tật tại địa phương.

http://www.dna.com.vn/folder_news/120810 brand id.jpg

>>>Xem thêm: thiết kế nhãn sản phẩm

mới đây, họ tung ra chiến dịch "All Kids Can", kéo dài khoảng thời gian 5 năm, huy động 25 triệu đô la Mỹ từthe CVS/pharmacy Charitable Trust và CVS/pharmacy để giúp đỡ trẻ em tàn tật.

Chiến dịch "All Kids Can" chủ yếu tập trung nâng cao nhận thức về những cộng đồng tại địa phương cộng sở hữu những cố gắng liên nhãn hàng, như xây sân thể thao ở trường học cho cả các trẻ em tàn tật hoặc sân bóng mềm mang nền cỏ nhân tạo để thích hợp mang xe lăn.

Eileen Howard Dunn, phó Giám đốc phòng quan hệ cùng đồng của CVS/pharmacy cho biết, việc dùng những hình ảnh thật về những trẻ tàn tật đưa vào dòng quảng bá để tuyên truyền cho chiến dịch "All Kids Can" thật sự là một trải nghiệm quý báu. Bà đề cập "Niềm vui đơn thuần mà bọn trẻ cảm nhận lúc được xem như 1 phần của cộng đồng là phần thưởng đáng quý. Chúng thật sự sống trong hạnh phúc, và qua chiến dịch này, chúng tôi đã gửi đến người dùng thông điệp: lúc sống chan hòa, họ cũng sở hữu thể để lại dấu ấn với người khác".

Để thành công trong việc tiếp cận và đáp ứng cho nhóm cùng đồng với nhu cầu đặc thù này, các chuyên gia tiếp thị ko chỉ biểu hiện sự đồng cảm và hòa nhập, họ bắt buộc nhiều hơn thế. Họ buộc phải chứng minh cho lời cam kết đưa người khuyết tật vào tổ chức công ty họ. Theo Sowa, "Điều quan trọng đối sở hữu các nhãn hàng là ko chỉ nói về người khuyết tật trong PR, mà còn phải thuê họ làm cho việc nữa".

1 ví dụ điển hình là "Bridges", 1 chương trình do Marriott Foundation tài trợ. Được cựu Tổng thống Bill Clinton và những nhà lập pháp Hoa Kỳ hoan nghênh, Bridges đã tổ chức hội thảo ở 7 bang của Hoa Kỳ, giúp nhà tuyển dụng thấy giá trị của việc thuê người khuyết tật, đồng thời cũng đào tạo nguồn nhân lực từ cộng đồng đặc biệt này. Conner cho biết, "chúng tôi tự hào vì chương trình này trở nên khuôn chiếc giúp những công ty sở hữu nhu cầu tìm được hướng tiếp cận đúng đắn."

Sowa cảm thấy việc am hiểu nhóm cộng đồng với nhu cầu đặc thù chẳng phải là một điều bí ẩn, nhưng ấy lại là môi trường để các kiến thức từ thực tiễn xưa nay với thể đào tạo nên các chuyên gia tiếp thị. Bà nói, "cách tốt nhất để tiếp cận cộng đồng dân cư này – cũng giống như những cộng đồng khác – là nên hiểu phổ biến về nó. các chuyên gia tiếp thị bắt buộc nắm rõ các vấn đề, sự việc và động lực để tạo nên các sản phẩm và dịch vụ có sức thu hút với những người mang nhu cầu đặc biệt. ấy là vấn đề quan trọng hàng đầu."

Trong công đoạn 1 nhãn hiệu đang hòa nhập, các chuyên gia tiếp thị cần bắt đầu học hỏi ngôn ngữ của thị trường đặc trưng này. Vogel cho biết, "Để truyền đạt được thông điệp của mình, những nhãn hàng nên bỏ thời gian để học bí quyết truyền đạt đúng – chúng tôi gọi là ngôn ngữ cùng đồng. họ buộc phải truyền đạt thông điệp rằng phân khúc đặc biệt này cũng là 1 phần của thương hiệu: chẳng hề vì những khiếm khuyết thể chất, mà vì thương hiệu trân trọng bản sắc và tầm quan trọng của chính bản thân họ."

một hướng mấu chốt khác để tiếp cận nhóm người này là dùng 1 thấu kính rộng để xem xét mục tiêu. Sowa cho biết, "Từ kinh nghiệm của Easter Seals, có 2 nhóm người chủ yếu bắt buộc quan tâm. ấy là các người sở hữu nhu cầu đặc trưng, và gia đình của họ. một đứa trẻ hay 1 người trưởng thành mang nhu cầu đặc thù sẽ có tác động tới quyết định sắm hàng của cả gia đình."

Vogel cảm thấy rằng những nhãn hàng sẽ thực sự hòa nhập phải chăng hơn vào cộng đồng ấy nếu họ quan tâm phổ biến thứ khác, hơn là các hoạt động từ thiện được tính toán kỹ càng. Vogel nhắc, "Rõ ràng các nhãn hàng thuê nhân lực từ cộng đồng chẳng hề chỉ là tạm thời. một hoạt động với sự hợp tác của rộng rãi nhãn hàng trong 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần sẽ sở hữu tầm thông báo rộng rãi đến cả cộng đồng.

các chuyên gia tiếp thị nào với cố gắng cải thiện hoạt động hòa nhập vào cộng đồng đặc biệt này thì phần thưởng họ đạt được sẽ vô cùng lớn. Theo Sowa, "Khi bạn chạm đến được các nhu cầu và mong muốn của khách hàng, bạn sẽ mang được lòng trung thành của họ đối có nhãn hiệu. Công tác tiếp thị tới nhóm quý khách đặc trưng này có thể thu hút cả thị trường các bạn chung, trong khi đó sở hữu thể tạo buộc phải sự tin tưởng và lòng trung thành."

Conner cũng đồng ý quan điểm này. Ông đề cập, "Nhóm quý khách đặc biệt cũng tiếp cận các nguồn thông tin giống như người thường, bởi vậy buộc phải phải chuyển tải các thông điệp đến họ cũng giống như các đối tượng khác trong những chiến dịch tiếp thị. Quan điểm dùng cho cộng đồng đặc thù này nguồn gốc từ triết lý phục vụ các bạn đề cập chung. khi marketing trong ngành dịch vụ lưu trú, bạn bắt buộc lưu ý tới tất cả nhu cầu của tất cả khách hàng. vì thế, trường hợp bạn chăm sóc người dùng chu đáo, họ sẽ luôn quay lại có bạn."

>>>Dịch vụ: thiet ke bao bi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét