các nhà quản trị thương hiệu dễ bị "cám dỗ" bởi hấp lực của việc khai thác tối đa giá trị nhãn hàng – đôi lúc vô tình đánh rơi cả ý nghĩa cốt lõi của nhãn hàng.
>>>Xem thêm: dịch vụ thiết kế logo
trường hợp bạn là người chịu trách nhiệm quản lý 1 nhãn hàng thành công, đương nhiên bạn muốn tìm càng phổ biến cơ hội gia nâng cao lợi nhuận càng tốt. Mở rộng thương hiệu ko chỉ là chiến thuật gia nâng cao doanh thu hoàn hảo, mà còn mang thể củng cố thêm ý nghĩa nhãn hàng. Đây chính là điều khiến cho việc từ chối mở rộng phát triển thành "khó nuốt" rất đối mang các giám đốc thương hiệu.
ví như mô tả nôm na nhãn hàng giống như vận động viên điền kinh, vì vậy, để đạt thành tích rẻ nhất, điều tiên quyết nên sở hữu sức khỏe dẻo dai. 1 trong các chỉ số đo lường "sức khỏe" của thương hiệu chính là độ ảnh hưởng. giả dụ bạn cố mở rộng ý nghĩa nhãn hiệu, vô hình trung, bạn đang đẩy nhãn hàng tới con đường cộng. Trước khi thực hiện những thay đổi to, bạn bắt buộc chất lượng rằng các gì sắp được thêm vào buộc phải thích hợp sở hữu những quy tắc cốt lõi trong chiến lược thương hiệu. Đừng làm cho lu mờ giá trị lâu dài của nhãn hiệu lúc đánh mất ảnh hưởng của mình mang người dùng trọng tâm.
Tương tự như việc làm cho cha mẹ, đôi lúc bạn cần bắt buộc biết phương pháp từ chối. Và điều rẻ lành là càng nói "không" phổ biến, bạn càng giữ được nhãn hàng chặt chẽ (và giá trị) hơn.
Chính nghệ thuật từ chối là chi tiết giúp những giám đốc nhãn hàng sáng suốt thành công lúc ra đời. Sẽ sở hữu những cơ hội rất hấp dẫn, hứa hẹn nhiều lợi nhuận để bạn muốn gắn nhãn hiệu mình vào phổ biến chiếc sản phẩm/dịch vụ mới, thoạt nhìn có vẻ tối ưu, nhưng sâu thẳm bên trong, bạn linh cảm việc đấy sẽ khiến cho loãng ý nghĩa nhãn hiệu. Và lúc trao đổi sở hữu bộ phận tài chính, bạn sẽ được chất vấn tại sao lại không tích cự "tối đa hóa lợi nhuận"? Bạn buộc phải một lập trường kiên cố lúc gặp các câu hỏi thế này.
Dĩ nhiên, bạn với thể đặt ngược vấn đề, rằng cứ khư khư bám chặt ý nghĩa nhãn hiệu như thế chẳng hề là giải pháp logic trong mọi tình huống hay cho hầu hết sản phẩm. Tuy nhiên, trường hợp nghiên cứu những khía cạnh tạo thành nhãn hàng bền vững và thành công, bạn sẽ thấy những nhãn hiệu này không bao giờ đánh mất ý nghĩa và mối cửa hàng sở hữu những quý khách luôn trung thành có giá trị mà thương hiệu đấy mang lại. người dùng ko phải là người quay lưng lại có thương hiệu, nhưng chính nhãn hàng đã quay lưng mang quý khách. các bạn quyết định kẻ thắng người thua trong khó khăn. 1 khi nhãn hàng đã ghi dấu ấn vào tâm trí họ, việc thay đổi ý nghĩa này là gần như bất khả thi.
Đôi khi, giữ ý nghĩa nhãn hiệu rõ ràng, minh bạch là chi tiết quan trọng nhất để duy trì điểm mạnh cạnh tranh và marketing thành công. Đừng quên rằng, nhãn hàng chiếm vị trí càng cao trong tháp nhu cầu (từ nhu cầu vật chất căn bản tới nhu cầu tinh thần sâu sắc) thì đối thủ cạnh tranh càng khó bắt kịp.
bởi vậy, hãy luyện tập bí quyết nhắc "không" khi nhu yếu.
>>>Dịch vụ: thiết kế catalogue chuyên nghiệp
0 nhận xét:
Đăng nhận xét